Thông tin sơ bộ về vụ 3 người chết trong nhà ở Thủ Đức

13/12/2017 - 15:49
Thông tin sơ bộ từ cơ quan điều tra cho biết, không có chuyện các nạn nhân tham gia sàn giao dịch tiền ảo mà chỉ là nghi vấn từ người dân. Nguyên nhân tử vong của 3 người bước đầu được xác định do tự tử do túng quẫn, nợ nần.

Liên quan đến vụ gia đình 3 người chết bất thường trong nhà tại hẻm 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, cơ quan điều tra đã có một số. 

Ba người tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Linh (49 tuổi), vợ là Lê Thị Kim Liên (44 tuổi), con trai Nguyễn Thanh Nguyên (15 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức, TPHCM).

Thông tin mới nhất từ phía điều tra viên cho biết, ban đầu xác định đây là một vụ tự tử, không có chuyện gia đình này tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần. Đó chỉ là nghi vấn từ phía người dân địa phương.

Nguồn tin từ công an quận Thủ Đức xác định nguyên nhân có thể do nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng không có khả năng chi trả, người chồng đã đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử. Cơ quan chức năng xác định, gia đình ông Linh và bà Liên thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

25075021_1860206127343903_6942979203040990709_o.jpg
Nhiều người địa phương có mặt tại hiện trường bày tỏ sự thương cảm.

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ. Riêng bà Liên và cháu Nguyên tử vong miệng có sùi bọt nằm trên giường.

Qua giám định cho thấy trong cơ thể của 3 nạn nhân đều chứa chất hóa học có độc tố cao. Theo nhận định ban đầu, có khả năng ông Linh đã cho vợ con uống loại hóa chất có độc tố trên vào đêm 11/12.

Ngoài ra, khả năng khi thuốc chưa dẫn đến tử vong thì ông Linh có tác động dẫn đến cái chết thương tâm của 2 người này. Bản thân ông Linh cũng có chất độc tố trên trong người nhưng liều lượng chưa dẫn đến tử vong. Do đó, ông này đã treo cổ tự tử sau đó.

Từ những dấu hiệu trên, có thể cơ quan chức năng sẽ không tiến hành khởi tố hình sự đối với vụ việc này. Bên cạnh đó, thời gian gần đây hàng xóm và người thân của nạn nhân xác nhận gần đây vợ chồng ông Linh thường xuyên đi vay mượn tiền những người xung quanh. Vợ chồng ông đã từng than vãn về tình hình túng quẫn tiền bạc khiến chán nản, tuyệt vọng. Theo người dân địa phương, ông Linh là công nhân điện, bà Liên bán súp cua gần nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm