Thu Cúc ưu đãi 50% nâng ngực nội soi

23/11/2017 - 14:00
Hiện Bệnh viện Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với ưu đãi lên đến 50% chi phí nâng ngực nội soi.
Với sự phát triển ngày càng tiên tiến của các phương pháp nâng ngực, phái đẹp sẽ dễ dàng có được đôi gò bồng đảo đầy đặn, gợi cảm mà không còn phải sống chung với nỗi lo vòng 1 “lép”. 

Trước kia, áo độn được coi là giải pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng nhất cho các chị em. Tuy nhiên, việc sử dụng áo độn quá dày không chỉ khiến phái đẹp cảm thấy khó chịu mà còn có thể gây đau vai, lưng, khó thở. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của các phương pháp nâng ngực hiện đại, nỗi lo ngực lép của chị em đã được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Trong các phương pháp nâng ngực hiện đại thì nâng ngực nội soi là phương pháp được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả cao và duy trì lâu dài. Với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách tạo khoang ngực và đưa túi độn vào sau đó khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ. Sau phẫu thuật chị em sẽ có được đôi gò bồng đảo căng đầy, cực kì tự nhiên mà không cần phụ thuộc vào áo độn.
nguc1.jpg
Bệnh viện Thu Cúc được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Nguồn: Thu Cúc

Tuy mang lại hiệu quả cao, lâu dài nhưng nâng ngực là 1 trong những đại phẫu cần được thực hiện tại bệnh viện theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Vì vậy chị em cũng cần khôn ngoan lựa chọn cho mình 1 địa chỉ nâng ngực uy tín để đảm bảo an toàn và có được hiệu quả tốt nhất.

Có hơn 20 năm hoạt động và là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là nơi thực hiện đúng quy trình nâng ngực theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 

Các công nghệ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc luôn được cập nhật, chuyển giao tiên tiến nhất hiện nay mang lại cho chị em vòng 1 hoàn hảo và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối ưu trong quá trình thực hiện.

Túi ngực được sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc đều được nhập khẩu từ các hãng lớn trên thế giới như túi ngực Nano của Motiva, túi của Mentor, Allergan cho hiệu quả cao, duy trì bền vững và cực kì an toàn.
nguc2.jpg
Túi ngực sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc đều nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín trên thế giới. Nguồn: Thu Cúc

Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện địa và trước khi nâng ngực, bạn cũng sẽ được kiểm tra y tế kĩ càng như xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, điện tim, siêu âm, chụp X quang.... để tránh các trường hợp chống chỉ định.
nguc3.jpg
Khách hàng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi nâng ngực. Nguồn: Thu Cúcnguc4.jpgQuy trình nâng ngực trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều tại BV Thu Cúc. Nguồn: Thu Cúc
Đặc biệt, để mang lại những dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm, Bệnh viện Thu Cúc cũng có chế độ bảo hành lâu dài cho dịch vụ với chính sách thuận tiện, đơn giản, nhanh chóng. Đây chính là lời cam kết của Bệnh viện Thu Cúc tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nâng ngực tại đây.

nguc5.jpg
Bệnh viện Thu Cúc có chế độ bảo hành lâu dài cho dịch vụ. Nguồn: Thu Cúcnguc6.jpgVòng 1 của bạn sẽ được hô biến trở nên căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn. Ảnh được sự cho phép sử dụng của khách hàng. Nguồn: Thu Cúc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm