Thu hồi thực phẩm cải thiện sinh lý nam chứa chất cấm

26/05/2016 - 07:14
Sản phẩm Avena plus của Công ty TNHH MTV đầu tư và thương mại xuất khẩn Việt Nam Canoves vừa bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thu hồi do chứa chất cấm.
Quyết định thu hồi trên được đưa ra sau khi Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia có kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trên. Theo kết quả kiểm nghiệm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Avena, số lô 010316 (ngày sản xuất: 2/3/2016; Hạn sử dụng: 1/3/2019) của Công ty TNHH MTV đầu tư và thương mại xuất khẩn Việt Nam Canoves có địa chỉ số 11, ngõ 104 phố Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và Công ty TNHH Medistar Việt Nam (địa chỉ: Lô 41 - C2, Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) sản xuất, chứa chất cấm Sildenafil.

Theo quảng cáo, đây là sản phẩm giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, giúp tăng cường nội tiết tố nam một cách tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới... Giúp làm giảm các triệu chứng đau lưng mỏi gối...

Thuốc chứa Sildenafil được dùng để điều trị cho những người có rối loạn cương dương (chứng liệt dương). Thuốc chứa chất này thường không được sử dụng cho trẻ em và phụ nữ có thai. Thuốc chứa chất này phải kê đơn, không được tự ý sử dụng.

a.png
Sản phẩm Avena bị thu hồi
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm