Thu Minh tái xuất khoe dáng thon gọn với áo dài

19/07/2018 - 15:25
Vắng bóng trên sân khấu ca nhạc một thời gian, ca sĩ Thu Minh vừa xuất hiện tại một sự kiện. Bà mẹ 1 con khoe dáng thon gọn trong tà áo dài dịu dàng.
Ở độ tuổi ngoài 40, Thu Minh vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng từ các nhãn hàng vì vẻ đẹp sang trọng và làn da mịn màng, khỏe mạnh. Mới đây, giọng ca “Đường cong” đã trở thành đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản.
thu-minh-2.JPG
Thu Minh khoe dáng chuẩn với chiếc áo dài duyên dáng
thu-minh-va-phuong-le.JPG
Thu Minh và Hoa hậu Phương Lê (trái) cùng là Đại sứ thương hiệu của 1 nhãn mỹ phẩm

Bên cạnh việc trở thành đại sứ tham gia chiến dịch từ thương hiệu, Thu Minh cũng đang chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án âm nhạc hoành tráng trong nửa cuối năm 2018, khởi đầu là MV “Sống như ta 20” vừa ra mắt trong tháng 7.

Người đẹp xứ Huế Ngọc Trân cũng gây chú ý không kém khi được mời làm đại sứ của thương hiệu này. Với vẻ đẹp thuần khiết cùng làn da căng mọng, người đẹp 9x nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và được kỳ vọng sẽ là nhân tố truyền cảm hứng làm đẹp đến nhiều phụ nữ Việt.
ngoc-tran-2.JPG
"Nàng thơ" xứ Huế Ngọc Trân khoe vóc dáng đài các, mảnh mai ở sự kiện

Thu Minh, Ngọc Trân và Hoa hậu Phương Lê cùng giữ vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn mỹ phẩm. Hoa hậu Phương Lê chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ đẹp của mình đó là chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể thao đều đặn mỗi ngày và chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đặc biệt,  Phương Lê vô cùng kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da có nguồn gốc xuất xứ và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm