Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Khởi My hớn hở 'lột xác'

13/04/2018 - 14:52
Thủ môn Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Khởi My và hàng loạt sao Việt rất hào hứng với trào lưu 'lột xác' đang 'hot' trên mạng xã hội Tik Tok.

Chẳng hạn Noo Phước Thịnh biến hình từ một anh chàng đầu bù tóc rối thành anh chàng bảnh bao, kool ngầu hay Đông Nhi từ một cô nàng phờ phạc “hô biến” thành cô gái quyến rũ…

u23-vietnam_bi-tin-dng.jpg
Thủ môn tuyển U23 Bùi Tiến Dũng "biến hình" cực ngầu 

Soobin Hoàng Sơn, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Monstar, Duy Khánh Zhou Zhou… cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của thử thách “lột xác thành người khác" này.

Clip Bùi Tiến Dũng "biến hình":

Nếu như trào lưu Halu Halu trước đây bạn cần “đối tác" để thực hiện thì với trào lưu lột xác này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại và một chiếc khăn hay áo choàng, miễn là có thể có một cú tung bay biến hình đẹp mắt.

Clip Khởi My "lột xác":

Loạt sao U23 như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Xuân Trường cũng “mê mẩn" trào lưu "lột xác" này. Tuy nhiên, cũng có trường hợp thất bại khiến fan cười lăn lộn. Chẳng hạn như Xuân Trường, sau khi biến hình rồi vẫn y chang như cũ làm anh chàng cũng cười gượng xấu hổ.

Clip Xuân Trường thất bại trong việc "lột xác:

Bên cạnh đó, trào lưu "lột xác" này cũng từng được những cái tên đình đám của xứ Hàn như Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk, Chung Ha, WINNER, Yoo Seon Ho... yêu thích.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm