Thủ phạm khiến quý ông chậm tiến

25/02/2017 - 11:28
Thăng tiến trong công việc thì ai cũng mong muốn. Nhưng nếu chàng cứ dậm chân tại chỗ thì 'thủ phạm' là gì?
 Quá ít mối quan hệ khiến người đàn ông chậm tiến trong công việc (Ảnh minh họa)

Công việc nhàm chán: Một công việc chỉ toàn những thao tác lặp đi lặp lại, không có sự sáng tạo làm “chủ nhân” không có hứng thú, dẫn đến sự  nhàm chán. Bạn sẽ không muốn nỗ lực, cố gắng cho công việc này và việc đạt  được những thành tích đáng nể trong công việc sẽ không thể đến.

Nhút nhát và im lặng: Đây quả là điểm trừ dễ khiến bạn lu mờ trong mắt đồng nghiệp, thậm chí còn khiến người ta “lãng quên” sự tồn tại của bạn. Nói nhiều không phải lúc nào cũng có lợi thế nhưng hãy biết lựa chọn thời điểm thích hợp để lên tiếng và khẳng định bản thân mình. Hãy chia sẻ, mạnh dạn hỏi  cấp trên làm thế nào để bạn đạt những mục tiêu đặt ra.

Quá ít mối quan hệ: Để thăng tiến tốt trên con đường công danh sự nghiệp, chính bạn cần tự mang đến cho mình những cơ hội tốt. Vậy bạn phải biết tạo cho mình những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè rộng rãi. Ưu tiên tìm kiếm những người làm lãnh đạo, những người đã thành công trong lĩnh vực bạn đang hoạt động.

“Đứng núi này trông núi nọ”: Bạn đang làm việc ở một nơi nhưng bạn lại luôn mơ ước đến một công việc ở nơi khác. Bạn có ý định nhảy việc nhưng lại không thể thực hiện vào thời điểm này. Sự bất ổn  trong tâm lý, suy nghĩ ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và thành tích làm việc của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm