“Thu Vọng Nguyệt” trao hơn 1 tỉ đồng cho Quỹ Thiện Nhân

30/09/2017 - 07:13
1,149 tỉ đồng là số tiền mà BTC chương trình “Thu Vọng Nguyệt” đã trao cho tổ chức từ thiện chuyên hỗ trợ trẻ em bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục vào tối 29/9.
Chị Phạm Thị Bích Hạnh đại diện chương trình "Thu Vọng Nguyệt" trao 1,149 tỉ đồng cho Quỹ Thiện nhân do chị Mai Anh phụ trách 

Trước khi Thu Vọng Nguyệt chính thức được khai màn cả tuần, BTC chương trình đã cho biết sẽ dùng tiền bán vé vào một việc rất ý nghĩa, nhưng lại không tiết lộ cụ thể đơn vị họ chọn đồng hành. Đến đúng đêm khai mạc, BTC mới công bố Quỹ Thiện Nhân là tổ chức được chương trình chọn đồng hành. Theo đó, toàn bộ số tiền bán vé 1,149 tỉ đồng đã được BTC trao cho Quỹ.

Chị Mai Anh, đại diện Quỹ Thiện Nhân chia sẻ: Việc hợp tác đã được ký kết từ trước, nhưng BTC muốn giữ kín thông tin để không làm ảnh hưởng đến quyết định mua vé của người tham dự.

Chị Phạm Thị Bích Hạnh – đại diện BTC cũng cho biết, BTC cũng mong mở rộng quy mô chương trình Thu Vọng Nguyệt để lan tỏa được những điều tốt đẹp nhiều hơn nữa, thu được nhiều hơn kinh phí ủng hộ Quỹ Thiện Nhân. Tuy nhiên, vì tính chất nghệ thuật của chương trình và quy mô của Văn Miếu không cho phép nên lượng người tham dự chỉ dừng ở mức tối đa dưới 500 người.

Đôi vợ chồng cao niên tìm lại tuổi thơ trong sắc màu lung linh của "Thu Vọng Nguyệt" đêm khai mạc 

Thu Vọng Nguyệt là sự kiện văn hóa đặc sắc, nổi bật nhất của Trung thu 2017, diễn ra trong 3 đêm từ 29/9 đến 1/10 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội, do Ban Quản lý di tích Văn Miếu và thương hiệu Quán Ăn Ngon tổ chức. Chương trình được tổ chức với mục đích gìn giữ, bảo tồn, quảng bá văn hóa truyền thống và bản sắc dân tộc thông qua nghệ thuật ẩm thực, nghệ thuật sắp đặt, trình diễn ánh sáng và âm nhạc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm