Thua cậu bé 7 tuổi, Trọng Hiếu biến thành Ông già Noel

06/12/2016 - 08:36
Trong buổi giao lưu với các fan vừa tổ chức tại Hà Nội, Trọng Hiếu Idol đã phải 'bó tay' trước câu hỏi thử thách của một cậu nhóc 7 tuổi và chấp nhận hình phạt là hóa thành Ông già Noel.
trng-hiu.jpg
Trọng Hiếu Idol trong buổi gặp gỡ thân mật với fans Hà Nội 

Quán quân Vietnam Idol 2015 vừa có buổi giao lưu thân mật và đáng nhớ với người hâm mộ thủ đô. Trong buổi gặp gỡ, ngoài việc đem đến những màn trình diễn đã tai - đã mắt thường thấy, anh còn thể hiện mình là một trong những ca sĩ gần gũi và chiều fans hết mình khi chế lời ca khúc “Anh mơ” thể hiện tình cảm tặng fan và tham gia nhiều trò chơi “khó đỡ”.

trong-hieu.jpg
 Trọng Hiếu luôn thân thiện, gần gũi với khán giả

Trong phần thử thách điền vào chỗ trống những câu nói “khó đỡ” của giới teen hiện nay, Trọng Hiếu khiến các fans vô cùng thích thú khi nhanh chóng “đáp trả” những câu nói: Hồn nhiên như cô tiên, Buồn như con chuồn chuồn, Chuyện nhỏ như con thỏ… Tuy nhiên, Trọng Hiếu đã phải “bó tay” với một thử thách của 1 em bé 7 tuổi khi đáp án Chán như con gián không được bé chấp nhận mà thay vào đó phải là Chán như con ngan.

trong-hieu-2.jpg
 "Ông già Noel" Trọng Hiếu trong vòng vây của người hâm mộ

Chính vì thế, Trọng Hiếu đã phải chấp nhận hình phạt hóa thân thành Ông già Noel. Tuy nhiên, chàng ca sĩ điển trai rất phấn khích với màn hóa trang. Một phần vì sắp đến Giáng sinh, phần nữa bởi Hiếu cũng đã chuẩn bị sẵn màn hóa trang này và coi đó là một món quà tặng fans.

fan-trng-hiu.jpg
 Fans nồng nhiệt đón Trọng Hiếu

Sau khi “biến” thành Ông già Noel, Trọng Hiếu đã cùng fan hát chung bài hát Sút – ca khúc trong bộ phim cùng tên vừa được khởi chiếu tại các rạp. Anh bày tỏ tình cảm của mình với người hâm mộ: “Hiếu không có một tình yêu điên dại, Hiếu không có những câu chuyện ngu ngốc, Hiếu chỉ có gia đình, bạn bè và đặc biệt là fan luôn ủng hộ để thấy đời thêm đẹp, ý nghĩa và có thể cống hiến cho sự nghiệp ca hát của mình”.

trong-hieu-a.jpg
 

Khoảng 1 tháng trước, Trọng Hiếu đã cho ra mắt khán giả MV Say Ah. MV được nhiều người yêu thích bởi câu chuyện thú vị giữa chàng nam chính điển trai, phóng khoáng và cô gái nhút nhát dễ thương với những cảnh quay có một không hai. Trong buổi giao lưu với fans Hà Nội, Trọng Hiếu tiết lộ, sắp tới anh sẽ ra mắt phiên bản dance cho MV Say Ah với những vũ đạo điêu luyện đầy mê hoặc của chàng nam chính nổi loạn ấy.

trng-hiu-2.jpg
 Nhí nhố hết cỡ với fans

Trong phần trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc về cá nhân, fan đặt cho anh rất nhiều câu hỏi liên quan đến MV Say Ah, nam ca sĩ lần lượt trả lời rất hóm hỉnh. Trước câu hỏi vui: “Liệu Hiếu có nên tiếp tục làm MV tiếp theo về quá trình tiến đến với cô gái trong MV Say Ah?” thì đồng loạt fan đều phản đối vì lo sợ cô gái dễ thương đó sẽ chiếm lấy trái tim thần tượng của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm