Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Kérastase đã đến Việt Nam

18/11/2019 - 21:01
L’Oréal vừa chính thức ra mắt tại TPHCM thương hiệu Kérastase, một thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả và an toàn chuyên nghiệp.

Trong lần ra mắt đầu tiên này Kérastase ra mắt khách hàng Việt Nam với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu. Với bộ sản phẩm này,  việc chăm sóc tóc của mọi người tiêu dùng Việt giờ đây sẽ không phải là một vấn đề mà họ băn khoăn và lo lắng nữa.

Và lần đầu tiên khách hàng Việt sẽ cùng có trải nghiệm đẳng cấp như khách hàng thế giới – chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người. Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội – Xả và Dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này khi mọi thứ được chăm sóc ở một đẳng cấp vượt trội.

 

Á khô Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo tại buổi ra mắt Kérastase
 
Siêu mẫu Thùy Dương đến dự buổi ra mắt Kérastase

 

Diễn viên - Đạo diễn Kim Khánh trong buổi ra mắt Kérastase

 

2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Nói về việc lựa chọn người đồng hành cho Kérastase tại Việt nam, ông Aby George Philip, Giám đốc Ngành hàng Chuyên nghiệp của L’Oréal Vietnam, chia sẻ: “Salon Lê Hiếu Signature là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi bởi họ là một trong những người tiên phong trong ngành kinh doanh salon cao cấp ở Việt Nam. Kết hợp với salon Lê Hiếu Signature, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm chăm sóc tóc ở đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong ba năm tới là xây dựng và nâng tầm ngành công nghiệp chăm sóc tóc cao cấp cùng với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất”.

 

Á khôi Trần Đình Thạch Thảo trải nghiệp qui trình chăm sóc tóc của Kérastase 
Phòng chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại salon Lê Hiếu

 

Chủ nhân salon Lê Hiếu tư vấn cho khách hàng nữ tại buổi ra mắt Kérastase 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm