Thưởng nóng 3,7 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

25/08/2017 - 06:10
Vui mừng trước thành tích vô địch SEA Games của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các mạnh thường quân đã quyết định thưởng lớn cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Quyết định thưởng được ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF công bố ngay tại lễ trao HCV từ Ban Tổ chức SEA Games 29 cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Theo ông Tuấn, phần thưởng của VFF dành cho các nữ tuyển thủ và Ban huấn luyện là 3 tỷ đồng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch thưởng 100 triệu đồng. Một mạnh thường quân yêu bóng đá tại Việt Nam cũng gửi tặng những cô gái vàng 600 triệu đồng.

Như vậy, tổng số tiền thưởng mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận được lên đến 3,7 tỷ đồng. Đây là phần thưởng vật chất lớn nhất từ trước tới giờ mà các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ đã từng 5 lần đăng quang tại SEA Games được nhận. Nó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực vượt khó tuyệt vời của những cô gái vàng Việt Nam, để gặt hái được thành công vinh quang ngày hôm nay.
Trước đó, trên nhiều trang cá nhân của người hâm mộ đã xuất hiện những ý kiến cho rằng, nên "chuyển" hết tiền thưởng môn bóng đá cho các cầu thủ nữ - những người xứng đáng được tôn vinh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong thời khắc đăng quang của bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 29:

4.jpg
Cờ Tổ quốc tung bay giữa niềm vui chiến thắng 
3.jpg
Phó Chủ tịch VFF Xuân Gụ chia vui cùng các cô gái vàng 
5.jpg
Các nữ cầu thủ chia sẻ niềm vui với những cổ động viên Việt Nam trên khán đài 
2.jpg
Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF công bố khoản thưởng 3 tỷ cho các cầu thủ nữ 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm