Thủy Top 'lăn vào bếp' làm thiện nguyện

29/12/2016 - 15:54
Thủy Top tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình, hướng đến những người vô gia cư với các suất cơm cùng nhiều phần quà ý nghĩa.
Quỹ từ thiện dành cho người nghèo và vô gia cư mang tên Không Nhà - Homeless Dreams được tổ chức định kỳ vào thứ 7 hàng tuần với nhiều hoạt động như nấu cơm từ thiện và quyên góp các nhu yếu phẩm tặng cho những gia đình nghèo vô gia cư hoặc những trường hợp đặc biệt cần giúp đỡ xung quanh khu vực TP.HCM.
Ca sĩ Thủy Top “lăn xả” tham gia nấu ăn cùng mọi người, trong đó có những bạn bè và khán giả hâm mộ cô.
Hình ảnh Thủy Top giản dị và tất bật cùng bạn bè, người hâm mộ chuẩn bị cho chuyến từ thiện là những khoảnh khắc đáng nhớ.
Đây cũng như một lời kêu gọi thiết thực của cô gửi đến mọi người, cùng nhau đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Nụ cười rạng rỡ của hot girl gốc Hà Nội
Cô khiêm tốn chia sẻ niềm vui và kêu gọi mọi người tiếp tục tham gia các hoạt động ý nghĩa: “Đã lâu rồi quên mất hạnh phúc cứ đến từ những việc đơn giản vậy thôi. Chúng mình hãy dành nhiều thời gian hơn để yêu thương nhau”, cô tâm sự
Chương trình từ thiện diễn ra thứ 7 hàng tuần, ai cũng có thể đến góp công sức phụ nấu ăn, đóng hộp, hay phụ đi phát. Nhóm không bắt buộc đóng góp chi phí và mọi người tham gia đều được nhóm chào đón.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm