Tiết mục của Trúc Phương khiến Thoại Mỹ, Ốc Thanh Vân khóc sưng mắt

23/12/2017 - 00:00
Thoại Mỹ, Ốc Thanh Vân giàn giụa nước mắt khi “cô gái mù” Trúc Phương “lên xe hoa” cùng “chàng trai khuyết tật” Minh Chí trong Đường đến danh ca vọng cổ
Thí sinh Dư Chí Sang (Đội Thoại Mỹ) mạo hiểm cho học trò diễn vai đồng tính 

Trong tiết mục Thương hoài ngàn năm của tác giả Yến Nguyễn Dư Chí Sang vào vai một ông cụ tóc đã điểm bạc nhưng vẫn không nguôi nhớ về mối tình đồng tính đầy day dứt. Để làm tròn chữ hiếu, người đàn ông bất hạnh phải lấy vợ, sinh con  nhằm che dấu thân phận là người đồng tính. “Gà chiến” đội Thoại Mỹ đã thể hiện một vai diễn “nặng ký” với nhiều xáo trộn nội tâm.

Cùng xem lại tiết mục này:



Kim Tử Long cho rằng vai diễn Thoại Mỹ giao cho Dư Chí Sang rất phù hợp, từ diễn xuất đến giọng ca. Theo anh, nam thí sinh xứng đáng nhận được điểm 10. Tiếp đó, Thanh Hằng ngợi khen Dư Chí Sang biết khi nào cần hát bốc lên, dẳn xuống, khi nào lại cần sự giằng xé. Chị cho rằng thí sinh đã ngày càng tiến bộ trong cuộc thi.
ts-du-chi-sang-1.JPG
Dư Chí Sang trong tiết mục đầy mạo hiểm của mình

Đồng tình với ý kiến đó, Thoại Mỹ cho rằng học trò đã có một tiết mục rất hoàn hảo. Chia sẻ thêm, Thoại Mỹ cho biết mình chấp nhận mạo hiểm để dựng nên tiết mục nhằm để xã hội nhìn nhận, thông cảm cho những người số phận không mong muốn.


Trần Thanh Cường - “gà cưng” của Thanh Hằng lên án thái độ sống vô cảm

Với tiết mục Tiếng gọi từ trái tim của tác giả Tô Thiên Kiều, Trần Thanh Cường lên án thái độ vô cảm đang ngày càng lây lan trong xã hội hiện đại. Trần Thanh Cường đã vào vai một người trượng võ, không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh dù phải đối mặt với hiểm nguy.

Cùng xem tiết mục của Trần Thanh Cường:



Kết thúc tiết mục, Kim Tử Long cho rằng tiết mục có thông điệp đẹp nhưng cách dàn dựng chưa mạch lạc. Về phần thể hiện của Thanh Cường, nam HLV đánh giá thí sinh có sự phối hợp nhịp nhàng  nhưng làn hơi khi hát vẫn chưa thoát.
ts-tran-thanh-cuong-4.JPG
Trần Thanh Cường vào vai một chàng trai trượng nghĩa

Nói thêm về điều này, Thoại Mỹ suy đoán có thể cách chọn dây ca của Thanh Cường chưa phù hợp, tuy nhiên cách sắp nhịp lại tốt, rất có kỹ thuật. Sau cùng, Thanh Hằng cho biết chị đã tìm cách khắc phục giọng cách hát cho thí sinh và hài lòng với những gì Thanh Cường thể hiện trên sân khấu.

“Cô gái mù” Trúc Phương “lên xe hoa” cùng “Chàng trai khuyết tật” Minh Chí

Trong tiết mục Nguồn sáng đời em của tác giả Yến Nguyễn, “cô gái mù Trúc Phương” đã phải nỗ lực gấp nhiều lần những thí sinh khác vì thiệt thòi của bản thân.  Ở vòng thi này, “sầu nữ” Trúc Phương vào vai một cô gái trẻ ngây thơ, yêu một chàng trai nghèo mà không hề toan tính. Tuy nhiên, trong một lần đi bán hàng, chàng trai ấy không may bị tai nạn mất một chân.

Cùng xem lại tiết mục xúc động này của Trúc Phương:



Trong tiết mục này, Minh Chí - Á Quân mùa 1 của Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ chính là người trợ diễn đắc lực cho Trúc Phương. Tiết mục được kết thúc bằng một đám cưới thật viên mãn giữa Trúc Phương và Minh Chí. Cũng trợ diễn cho Trúc Phương, Ốc Thanh Vân xúc động bật khóc trước hình ảnh những con người tài năng nhưng phải chịu nhiều thiệt thòi.
ts-truc-phuong-8.JPG
Trúc Phương vượt qua khó khăn của bản thân để hoàn thành tiết mục

Thanh Hằng nhận xét giọng ca của Trúc Phương rất thắm, xoáy vào tim người nghe. Bên cạnh đó, nữ HLV cũng đánh giá cao cách nhả chữ, bỏ nhỏ đầy kỹ thuật của thí sinh. Kim Tử Long một lần nữa lại tự hào khẳng định Trúc Phương là “sầu nữ” của lòng mình. Nam HLV xuýt xoa thí sinh ca quá hay. Thậm chí, anh cho biết nếu như có quyền hạn, anh sẵn sàng trao danh hiệu Quán quân Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ cho Trúc Phương. Về phần Thoại Mỹ, chị cho biết mình đã rất đau đầu khi suy nghĩ tiết mục cho Trúc Phương. Tình cờ xem được chương trình Điều ước thứ 7, chị đã mượn ý tưởng đó để dàn dựng tiết mục cảm động cho học trò. Nữ HLV bật khóc và lên sân khấu trao cho Trúc Phương cái ôm đầy tình cảm. 

Hà My bật khóc trong vai diễn đau thương ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ

Bạo hành gia đình là một trong những vấn nạn nhức nhối trong xã hội ngày nay. Tiết mục đau thương mở đầu chương trình thuộc về nghệ sĩ Hà My đội HLV Kim Tử Long. Chị sẽ vào vai một người phụ nữ đầy cam chịu, sống chung với một người chồng nhậu nhẹt say xỉn, chỉ biết bạo hành vợ con.

Cùng xem tiết mục của Hà My:



Nhận xét về tiết mục, Thanh Hằng đánh giá Hà My đã diễn rất ra tâm lý của nhân vật mà vẫn giữ làn hơi tốt. Về phần Thoại Mỹ, chị cho rằng Kim Tử Long và tác giả đã dàn dựng nên một tiết mục có tính nhân văn và triết lý rất cao. Nữ HLV còn tâm đắc với câu kết vô cùng đáng giá trong tiết mục. Đến lượt Kim Tử Long, nam HLV khắt khe chỉ ra lỗi hát mẻ nhịp ở cuối bài và căn dặn Hà My không được mắc phải ở những phần thi sau. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm