Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục thi thố ở gameshow 'Tinh hoa hội tụ' sau nhiều trăn trở

06/12/2018 - 14:34
"Tinh hoa hội tụ" là sân chơi cho các Quán quân, Á quân, những thí sinh được yêu thích của các cuộc thi cùng xuất hiện trên một sân khấu và cùng tranh tài trong một cuộc chơi thú vị. Tiêu Châu Như Quỳnh đã có nhiều trăn trở trước khi quyết định trở thành 1 trong 5 nghệ sĩ tham gia tranh tài ở gameshow này.
Chiều ngày 5/12 tại TP.HCM, Jet Studio đã tổ chức buổi công bố phát sóng gameshow mới mang tên Tinh Hoa Hội Tụ. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần, kể từ ngày 19/12/2018.
tinh-hoa-hoi-tu.JPG
5 thí sinh, cũng là 5 quán quân, á quân của nhiều cuộc thi khác sẽ hội tụ tại Tinh hoa hội tụ mùa đầu tiên

Tinh hoa hội tụ sẽ là sân chơi cho các Quán quân, Á quân, những thí sinh được yêu thích của các cuộc thi cùng xuất hiện trên một sân khấu và cùng tranh tài trong một cuộc chơi thú vị. Các thí sinh tranh tài bằng sở trường, tuy nhiên có thể kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền, kịch nói, nhảy múa, hài… nhằm tăng sức hấp dẫn và cơ hội thể hiện tài năng. 

th-sinh-tieu-chau-nhu-quynh-3.jpg
Tiêu Châu Như Quỳnh có nhiều trăn trở trước khi quyết định tham gia Tinh hoa hội tụ

Đến với Tinh hoa hội tụ, Tiêu Châu Như quỳnh cho biết mình rất trăn trở trước khi đưa ra quyết định. Bởi theo Tiêu Châu Như Quỳnh thừa nhận, cô đã trở nên một gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình ở các cuộc thi ca hát trước đó. Khi tham gia Tinh hoa hội tụ, cô không biết mình sẽ phải làm gì để khác lạ hơn, mới mẻ hơn. Tuy nhiên, sau khi được NSX thuyết phục, đây là chương trình góp phần tôn vinh các giá trị văn hóa của người Việt thì cô đã quyết định đến với chương trình.

Theo đó, chương trình sẽ có 13 đêm thi với chủ đề mỗi đêm chỉ mang 1 chữ: Hội, Tình, Hiếu, Nghệ, Nhân, Lễ, Yêu, Mơ, Tài, Tâm… nhằm thể hiện những giá trị tình cảm, con người, văn hóa, cũng là một cách để thí sinh có thể thoải mái sáng tạo. Các tiết mục hứa hẹn được tổng đạo diễn Đình Toàn chỉ đạo, dàn dựng hiện đại, mới mẻ thể hiện quan niệm của những nghệ sĩ trẻ trong đời sống hiện đại.
vinh-thuyen-kim-bao-chu-1.jpg
Vĩnh Thuyên Kim và nam diễn viên Bảo Chu

Danh ca Phương Dung sẽ là giám khảo xuyên suốt chương trình. Ngoài giám khảo chính, mỗi đêm thi Tinh Hoa Hội Tụ còn có sự xuất hiện của 2 trong số các giám khảo khách mời tên tuổi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Việt Anh, NSƯT Nguyễn Chánh Tín, nghệ sĩ Hồng Vân...

Tập đầu tiên với chủ đề “Hội” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 19/12/2018 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm