Tags:

tiêu dùng xanh

Giảm rác thải nhựa với "Refill"

Giảm rác thải nhựa với "Refill"

Rác nhựa khi ra môi trường mất rất nhiều thời gian phân rã, khi phân rã lại biến thành hạt vi nhựa. Tất cả đều có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Có rất nhiều vật bỏ đi vẫn có thể tái chế được nếu chúng ta biết cách tận dụng chúng.

Giáo dục về tiêu dùng “xanh” cho học sinh

Giáo dục về tiêu dùng “xanh” cho học sinh

Nhằm nâng cao nhận thức của học sinh trường THCS Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) về tác hại của rác thải nhựa, hướng tới tiêu dùng “xanh”, bảo vệ môi trường, nhóm “Trường học xanh” đã đa dạng hóa các loại hình truyền thông. Với ý tưởng sáng tạo, hiệu quả, nhóm đã được trao giải Nhất “Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa” năm 2023.

Phát triển kinh tế xanh đang trở thành vấn đề cấp bách

Phát triển kinh tế xanh đang trở thành vấn đề cấp bách

Hiện nay, tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế bền vững đang trở thành xu thế phát triển của thời đại và đang trở thành vấn đề cấp bách. Trong bối cảnh hiện nay, đòi hỏi các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam phải hành động nhanh, nếu không sẽ đứng trước nguy cơ tụt hậu.

Góp phần bảo vệ môi trường cùng chiến dịch “Tiêu dùng xanh”

Góp phần bảo vệ môi trường cùng chiến dịch “Tiêu dùng xanh”

Ngày 23/12, tại TPHCM, chiến dịch Tiêu dùng xanh 2021 với chủ đề “Xuân xanh - Tết khỏe - Sống an lành” đã được chính thức phát động.

Cơ hội phát triển của tiêu dùng xanh, bền vững

Cơ hội phát triển của tiêu dùng xanh, bền vững

Dịch Covid-19 mang lại nhiều khó khăn nhưng cũng là cơ hội để doanh nghiệp và người tiêu dùng thay đổi thói quen, hướng tới tiêu dùng bền vững, vì sự an toàn của chính bản thân mình và cộng đồng.

Người tiêu dùng thủ đô hướng tới tiêu dùng xanh bền vững

Người tiêu dùng thủ đô hướng tới tiêu dùng xanh bền vững

Hội thảo "Người tiêu dùng hướng tới tiêu dùng xanh trong cộng đồng" do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 4/12 là dịp để người tiêu dùng thủ đô tìm hiểu, tiếp cận với xu hướng tiêu dùng xanh, tiêu dùng bền vững.

Tham dự chuỗi hoạt động xanh, gây quỹ hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

Tham dự chuỗi hoạt động xanh, gây quỹ hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

Bạn đang lên kế hoạch ‘xả hơi’ cho kỳ nghỉ cuối tuần? Chuỗi các sự kiện vui chơi - triển lãm nghệ thuật - mua sắm dành cho gia đình và trẻ em theo tiêu chí xanh tại KHOE Creative Festival sẽ giúp bạn thư giãn, đồng thời góp phần vào chương trình cộng đồng ý nghĩa để gây quỹ Thành lập Xưởng đào tạo và hướng nghiệp dành cho trẻ tự kỷ.

TPHCM khởi động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh

TPHCM khởi động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh

Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần thứ 8 vừa được chính thức khởi động tại TPHCM. Vũ công Đăng Quang và ca sĩ Thái Trinh được chọn làm đại sứ của chiến dịch năm nay.