Tìm hiểu bí quyết thành công của phụ nữ trong thời công nghệ 4.0

15/06/2019 - 08:00
Bí quyết thành công của phụ nữ trong thời công nghệ 4.0 là gì? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở chương trình đào tạo đặc biệt hoàn toàn miễn phí dành riêng cho phụ nữ tại Hà Nội do Hội LHPN Việt Nam và Bệ phóng Digital 4.0 phối hợp tổ chức.
Womanwill là sự kiện đặc biệt do Hội LHPN Việt Nam và Bệ phóng Digital 4.0 phối hợp tổ chức, với mục đích chia sẻ bí quyết giúp chị em nâng cao kỹ năng thể hiện bản thân và khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, thời đại công nghệ 4.0.
 
Đây cũng là dịp chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em đang ấp ủ dự định khởi nghiệp được lắng nghe chia sẻ của cô Ninh Đỗ - người phụ nữ gốc Việt thứ 3 đảm nhiệm vị trí Giám đốc marketing Google tại Việt Nam và ca sĩ Bảo Anh - một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. 
40.jpg
2 khách mời truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ tại chương trình

 

2 khách mời sẽ chia sẻ bí quyết thành công và kinh nghiệm của họ về:
 
- Vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0.
 
- Tạo cảm hứng và hỗ trợ các nữ lãnh đạo vượt qua những rào cản và thách thức trong công việc để theo đuổi mục tiêu sự nghiệp và trở thành người dẫn đầu bản lĩnh nhất.
 
- Học cách vượt qua nỗi sợ hãi để tự tin, thể hiện bản thân trước đám đông.
 
Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành riêng cho phụ nữ tại Hà Nội, diễn ra từ 8h - 12h thứ 3, ngày 18/6/2019 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, số 20 Thuỵ Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
 
Đăng ký tham dự sự kiện tại: http://bit.do/ww-1806-hn; Hotline: 0945347887.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm