Tìm lại tình yêu đã mất nhờ sức mạnh của những bông hồng

25/04/2018 - 11:00
Mỗi lần suy nghĩ bế tắc, tôi lại mở messenger ra xem lại những bông hồng được anh gửi trước đó để có thể mỉm cười và thấy cuộc sống trở nên bình thản hơn. Những bông hồng qua "chat" đã giúp tôi có thêm sức mạnh, vượt qua gian nan, thử thách, để tìm lại tình yêu đã mất.
15 năm chung sống, khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không ngắn, đủ để vợ chồng tôi cảm nhận được sự quan tâm, tình yêu dành cho nhau.
Tôi lấy chồng đã chịu nhiều thiệt thòi, khó khăn, vất vả về cả vật chất lẫn tinh thần, nhưng những điều đó tôi đều có thể vượt qua vì tôi lúc nào cũng tin tưởng chồng tuyệt đối. Tôi tin không bao giờ anh phản bội tôi vì tình yêu mà tôi đã dành cho anh và hai đứa con trong suốt 15 năm qua. Thế nhưng tôi đã nhầm, niềm tin trong tôi sụp đổ. Đau đớn hơn nữa là chuyện chồng tôi ngoại tình với người đàn bà khác lại do con tôi theo dõi và phát hiện tất cả từ những tin nhắn, video khi hai người họ ở bên nhau, đi chơi, đi hát, rồi livestream...
Những tháng ngày nặng nề và căng thẳng của hôn nhân làm tôi suy sụp, tưởng như không còn biết lấy gì làm chỗ dựa tinh thần để tiếp tục cuộc sống. Những tháng ngày đó, tôi bỏ bê công việc, chán nản và thường làm bạn với facebook.
hong.jpg
Tôi ngỡ ngàng với sức mạnh của những bông hồng. Ảnh minh họa 
Rồi tôi thấy “thế giới này thật nhỏ bé”, tên một tài khoản facebook kết bạn. Tôi nhấn vào và thấy một loạt tin nhắn. Tôi hoa hết mắt, ngạc nhiên, vui mừng, lo lắng, tất cả những cảm xúc ấy lẫn lộn, đan xen. Đó là mối tình đầu trong sáng, đẹp đẽ không pha mùi của tiền bạc hay danh vọng. Rồi anh hẹn gặp tôi nhưng tôi đã từ chối.
Nhưng từ đó, mỗi ngày trên messenger, anh lại gửi cho tôi những tấm hình của những vườn hồng đủ sắc trắng, vàng, hồng... và nói nhớ tôi, nhớ những kỷ niệm xưa. Thỉnh thoảng chúng tôi lại chuyện trò, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Mỗi lần tôi mở messenger lại nhận được những bông hồng và mọi nỗi buồn đều tan biến...
Mỗi lần suy nghĩ bế tắc, tôi lại mở messenger ra và xem lại những bông hồng được anh gửi trước đó để có thể mỉm cười và thấy cuộc sống trở nên bình thản hơn. Tôi cũng bình tĩnh hơn để giải quyết mọi vấn đề. Những bông hồng qua chat đã giúp tôi có thêm sức mạnh, vượt qua gian nan, thử thách, để tìm lại tình yêu đã mất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm