Tìm thấy thi thể hai mẹ con bị chìm ghe trên sông Sài Gòn

31/07/2017 - 21:55
Chiều ngày 31/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể hai mẹ con mất tích trong vụ ghe chở cát đụng với xà lan trên sông Sài Gòn xảy ra vào rạng sáng ngày 30/7.
Thi thể của chị Nguyễn Thị Thúy Em (34 tuổi) và con gái Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) được lực lượng cứu hộ phát hiện cách vị trí bị nạn khoảng 1,5km.

Cơ quan chức năng đã tiến hành công tác pháp y, hỗ trợ gia đình đưa thi thể các nạn nhân về quê mai táng. Bước đầu, chính quyền tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Trong buổi sáng cùng ngày, chiếc ghe chìm dưới lòng sông cũng đã được trục vớt đưa về trạm cảng Bà Lụa, TP. Thủ Dầu Một để phục vụ cho công tác điều tra. 

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 30/7, chiếc ghe chở cát bằng gỗ của gia đình anh Lê Văn Thuận (38 tuổi quê Tiền Giang) đang chạy dọc trên sông Sài Gòn, hướng từ Bình Dương về TPHCM. Khi qua đoạn sông gần bến phà An Sơn (Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì xảy ra va chạm giữa ghe chở cát với xà lan số hiệu SG 7552749, khiến cho chiếc ghe gỗ bị lật úp.

3.jpgThi thể hai mẹ con nạn nhân đã được tìm thấy sau nhiều giờ tìm kiếm


Trên ghe lúc này gồm có 4 người là anh Lê Văn Thuận, vợ là chị Nguyễn Thị Thúy Em (34 tuổi) và hai con là Lê Long An (16 tuổi) và Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi).

Anh Thuận cùng con trai Lê Long An kịp nhảy xuống sông và được cứu sống, còn chị Thúy em và cháu Thanh Bình chìm cùng chiếc ghe.

Liên quan vụ việc, cơ quan Công an cũng đã triệu tập ông Đỗ Phước Hải (44 tuổi, người điều khiển xà lan lúc xảy ra tai nạn) và anh Huỳnh Tấn Kha (30 tuổi, quê Long An, thuyền trưởng xà lan) lên làm việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm