Tìm thấy thi thể học sinh thứ 2 trong vụ đuối nước thương tâm tại Nghệ An

24/06/2019 - 16:27
Mặc dù gần 200 người thuộc các lực lượng công an, quân đội, dân quân tự vệ địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nhiều giờ đồng hồ nhưng hiện tại chỉ mới tìm thấy 2 trong số 3 học sinh đuối nước thương tâm trên sông Lam, đoạn qua xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Chiều ngày 24/6, ông Lưu Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, cho biết, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ đuối nước thương tâm xẩy ra chiều 23/6. Đó là em Nguyễn Quang Th. (18 tuổi), học sinh lớp 12 Trường THPT Thanh Chương 1.

 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm học sinh thứ 3.
Ông Hòa cho biết, để tìm kiếm các nạn nhân trong vụ đuối nước, các lực lượng công an, quân đội, dân quân tự vệ địa phương đã nỗ lực tìm kiếm tại khúc sông xảy ra đuối nước và dọc theo sông Lam.
 
"Các lực lượng công an, quân đội, dân quân tự vệ địa phương gần 200 người đã nỗ lực tìm kiếm tại khúc sông xảy ra đuối nước và dọc theo sông Lam từ đêm qua đến bây giờ. Sáng nay, vào lúc 10h, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Quang Th. (18 tuổi), học lớp 12 Trường THPT Thanh Chương 1) tại khúc eo sông Lam, thuộc địa phận thị trấn Dùng, cách vị trí các em tắm sông khoảng 3km", ông Lưu Văn Hòa nói.
 
Hiện thi thể của 2 em Nguyễn Quang Th. và Nguyễn Gia T. đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục an táng theo phong tục của địa phương. Các lực lượng đang tích cực tìm kiếm em Nguyễn Thế H.
 
Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 23/6, do thời thiết quá oi bức nên người dân xã Thanh Tường ra sông Lam tắm mát. Đến chiều tối, khi mọi người đã lên bờ trở về nhà thì 3 em Nguyễn Thế H. (11 tuổi), Nguyễn Quang Th. (18 tuổi), Nguyễn Gia T. (18 tuổi) đều trú ở xóm 3, xã Thanh Tường, vẫn còn ở ngoài xa con sông và bị đuối nước.
 
Nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, sau đó có thêm sự phối hợp của lực lượng cứu hộ của huyện Thanh Chương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm