Tình cờ phát hiện ra nhau là chị em và cùng lấy 1 chồng

06/05/2017 - 17:00
Mới đây trên một chương trình truyền hình của Anh, chị Terri, 29 tuổi và chị Shah, 28 tuổi, đã chia sẻ câu chuyện trùng phùng oái oăm và cực kỳ hy hữu của mình.

Trên chương trình Jeremy Kyle Show, chị Terri chia sẻ rằng vào ngày sinh nhật lần thứ 22 của mình, khi chị đang trang điểm và nói chuyện phiếm với vài người thân thì bạn của mẹ chị đã buột miệng tiết lộ rằng người đàn ông nuôi nấng chị bấy lâu nay thực ra không phải là cha đẻ của chị. Sau đó, chính mẹ chị cũng đã thừa nhận điều này và tiết lộ danh tính cha đẻ cho chị biết.

Không chần chừ, chị lập tức liên lạc với cha đẻ của mình qua Facebook. Tuy nhiên, thay vì được nói chuyện trực tiếp với cha, thì Shah – con gái riêng của cha chị lại là người liên lạc lại.
Từ đó, 2 chị em thường trao đổi qua lại với nhau trên facebook mà chưa có dịp gặp nhau trực tiếp.
Chia sẻ trên chương trình, chị Shah nói: “Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa khi mà tôi phát hiện ra chị ấy đã chia tay với chồng cũ của mình và tôi lại yêu phải đúng anh ấy!”.

tinh-co-phat-hien-ra-nhau-la-chi-em-va-cung-yeu-1-nguoi.jpg
 Chị Terri xuất hiện trên truyền hình kể lại câu chuyện tìm người thân hy hữu của mình.
tinh-co-phat-hien-ra-nhau-la-chi-em-va-cung-yeu-1-nguoi-1.jpg
 Chị Shah rất bất ngờ khi biết vợ cũ của chồng lại chính là chị gái của mình.

Mặc dù đã phát hiện ra sự thật, thế nhưng câu chuyện đoàn tụ của 2 chị em chị Terri và chị Shah đã bị trì hoãn tới 6 năm vì chị Terri quá bận rộn với 4 đứa con nhỏ của mình. Phải đến năm ngoái, cả hai chị em mới có dịp gặp mặt trực tiếp lần đầu.

tinh-co-phat-hien-ra-nhau-la-chi-em-va-cung-yeu-1-nguoi-2.jpg
 Phải mất 6 năm, cả hai mới gặp mặt và kiểm chứng là chị em ruột.

Và ngay từ lần gặp đầu tiên gặp gỡ, chị Terri đã “chắc chắn 90%” Shah là em gái mình: “Chúng tôi rất giống nhau. Sự khác biệt duy nhất chỉ là tôi lớn tuổi hơn Shah mà thôi”.

Quả thực kết quả xét nghiệm DNA đã cho thấy, cả hai đúng là chị em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm