‘Tình cũ’ của Taylor Swift giận dữ vì bị phản bội

18/06/2016 - 13:26
Dù đã loáng thoáng biết về mối quan hệ giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston nhưng khi những bức ảnh hẹn hò của họ được công bố thì DJ Calvil Harris vẫn không khỏi đau khổ và thất vọng.

Theo trang TMZ, Harris đã bỏ theo dõi Taylor Swift trên twitter sau khi lộ ảnh cô đang hẹn hò cùng “chàng Loki” của phim Thor. Tuy nhiên, theo một số ý kiến của bạn bè anh thì Harris khá tổn thương vì trước khi những hình ảnh trên được công bố thì Harris đã biết về mối quan hệ giữa họ.


Khi được hỏi về “tình cũ” và Tom, Calvin nói, anh cảm thấy như bị Taylor phản bội. Dù đã thấy nghi ngờ khi Tom và Taylor có những hành động gần gũi tại Met Gala nhưng việc họ hẹn hò vẫn là một cú sốc với anh. Một số người bạn của Calvin còn tiết lộ, anh đã “say bí tỉ” khi biết tin này. Và ngay khi phóng viên của tờ TMZ tiếp cận với Calvin thì anh vẫn trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Anh nhanh chóng lên xe và sập cửa mạnh khi bị tiếp cận.


Taylor Swift và Tom Hiddleston nhảy tại Met Gala


Ngay sau khi chia tay, Calvin từng viết trên trang cá nhân rằng anh còn yêu Taylor. Tuy nhiên, khi những bức ảnh hẹn hò của Taylor Swift và Tom Hiddleston ở đảo Rhode được tung lên mạng thì anh đã lập tức xóa bỏ.

Taylor Swift và Calvin Harris ngày còn mặn nồng

Mới nhất, trên trang twitter của Calvin Harris, anh chỉ toàn đăng tải những hình ảnh của Rihanna và MV mới hợp tác chung giữa họ là “This is What you came for”. Người hâm mộ hy vọng khi lao vào các dự án mới, anh sẽ quên được nỗi đau bị "cắm sừng".


MV "This is what you came for" đang "làm mưa làm gió" tại các bảng xếp hạng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm