Tình cũ đâm gục tình mới vì ghen

29/08/2017 - 15:55
Ngày 29/8, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã tạm giam đối tượng Nguyễn Ngọc Tâm (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân là một nam thanh niên tên Phan Vĩnh (30 tuổi, ngụ quận 8), tình địch của Tâm.

Theo thông tin điều tra ban đầu, đối tượng Tâm từng có quan hệ tình cảm với tình cảm với chị Thi Ngọc Trân (29 tuổi - quê Đắk Lắk) nhưng hai người có mâu thuẫn nên đã chia tay một thời gian.

Vào khoảng trưa ngày 28/8, Tâm đi ngang qua nhà trọ của chị Trân nằm trên hẻm 60 đường Ung Văn Khiêm phường 25, quận Bình Thạnh. Tình cờ Tâm bắt gặp chị Trân đang đứng nói chuyện với tình mới là anh Phan Vĩnh. Tâm nổi cơn ghen nên đã to tiếng cự cãi với chị Trân.

damchet-tinh-dich.jpg
Hiện trường vụ án. 

Sau đó, cả 3 người cùng đến quán cà phê ngay bên cạnh để ngồi nói chuyện. Trong khi lời qua tiếng lại, Tâm tức giận đòi lại điện thoại đã tặng cho chị Trân trước đó. Chị Trân khó chịu bỏ về nhà trước thì Tâm chạy theo tát vào mặt và muốn giằng co với người yêu cũ.

infonet_giet_nguoi.jpgCông an có mặt tại hiện trường

 

Thấy bạn gái bị tát, anh Vĩnh tức giận can ngăn và xảy ra xô xát với Tâm. Bất ngờ, Tâm lấy dao mang theo đâm một nhát vào ngực của Vĩnh khiến đối phương gục tại chỗ. Chứng kiến bạn trai bị đâm, cô gái trẻ hô hoán kêu cứu người dân xung quanh đưa Vĩnh vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Riêng Tâm bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

qun-c-ph.jpgQuán cà phê xảy ra  vụ xô xát.

 

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm