Tags:

tinh hoa hàng Việt

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

Các gian hàng Việt tại siêu thị, hệ thống phân phối hiện đại là nơi người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, lan tỏa tinh thần người Việt Nam chọn và sử dụng hàng Việt Nam.

Khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối"

Khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối"

Chiều nay (13/11), tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối".

Nguồn vốn nhỏ giúp phụ nữ đẩy mạnh sản xuất hàng hoá

Nguồn vốn nhỏ giúp phụ nữ đẩy mạnh sản xuất hàng hoá

Tiếp cận được nguồn vốn vay từ TYM (thuộc TƯ Hội LHPN Việt Nam), hàng ngàn lượt chị em, hội viên phụ nữ mạnh dạn khởi nghiệp, đầu tư vốn vào sản xuất, nâng cao chất lượng hoá, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm.

Phấn đấu năm 2030: Trên 40% đến 45% doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia các sàn thương mại điện tử lớn

Phấn đấu năm 2030: Trên 40% đến 45% doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia các sàn thương mại điện tử lớn

Theo Quyết định số 1163/QĐ-TTg, của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Chiến lược "Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đền năm 2045", trong đó nêu rõ mục tiêu giai đoạn 2021-2030, phấn đấu trên 40% đến 45% doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia các sàn thương mại điện tử lớn.