Tình yêu thông minh

20/05/2016 - 18:52
Không phụ thuộc kinh tế, giữ trái tim cân bằng... là những điều cô gái thông minh nên làm.
phu-nu-thong-minh-2.jpg
Tình yêu đẹp không nên liên quan đến tiền bạc 
  1. Cố gắng không gây ra bất hòa về kinh tế
Cuộc sống hiện đại không thể thoát ly khỏi vấn đề kinh tế, tuy nhiên tình yêu đẹp không nên liên quan đến tiền bạc. Bạn gái khi yêu không nên để bạn trai thanh toán toàn bộ chi phí lúc đi chơi bên ngoài, càng không nên để bạn trai chịu trách nhiệm về các khoản chi trong cuộc sống của mình. Chị em học cách không phụ thuộc tài chính là điều quan trọng nhất để duy trì tình yêu đẹp.
  1. Người ấy chỉ là một phần trong cuộc sống
Một số người cho rằng phụ nữ có tình yêu là có tất cả. Tuy tình yêu rất quan trọng, nhưng cuộc sống còn nhiều điều quan trọng hơn tình yêu, như gia đình, sức khỏe..., do đó tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống, và người yêu cũng mãi chỉ là một phần trong cuộc sống của bạn, không phải là tất cả. Tình yêu mất đi có thể tìm lại, nhưng đừng bao giờ để chuyện tình cảm làm mình tổn thương quá nhiều.
  1. Giữ trái tim cân bằng
Bạn nữ khi yêu vẫn cần giữ cho mình sự cân bằng, không nên quá xem trọng hoặc xem nhẹ tình yêu, cần yêu nghiêm túc và thực tế. Khi tình cảm không còn nồng nàn như lúc mới yêu bạn sẽ không thể biết trước điều gì sẽ đến, do vậy cần chuẩn bị tâm lý vững vàng với việc đối phương nói lời chia tay, cho dù người ấy không có dấu hiệu sẽ làm vậy bạn cũng nên có chuẩn bị trước, để tránh tình trạng bị shock gây tổn thương cho bản thân.
phu-nu-thong-minh-1.jpg
Miễn cưỡng không mang lại hạnh phúc, vì thế, bạn gái không nên có ý định ép hôn
  1. Nhân nhượng quá nhiều sẽ trở thành nhu nhược
Trong tình yêu hai người đến với nhau, ở bên nhau là tự nguyện, tình yêu công bằng nhưng cũng có chút ích kỷ. Bạn gái không nên vì yêu mà thỏa hiệp với người yêu của mình, đôi khi cũng cần thể hiện quan điểm, cách nghĩ chủ quan của mình, không nên miễn cưỡng chịu người ta “bắt nạt”. Nhiều lúc bạn có thể đánh mất mình trong tình yêu nếu như quá nhân nhượng đối phương.
  1. Một ngày gọi điện thoại một lần
Bạn gái mỗi ngày chỉ gọi điện thoại cho bạn trai một lần sẽ khiến người ta cảm thấy bạn không nhớ nhung quá nhiều, vì thế mà không thể lơi lỏng tình yêu với bạn. Khi nhớ bạn anh ấy sẽ tự chủ động gọi điện cho bạn. Bạn gái khi yêu cần học cách không để cho chàng cảm thấy bạn rất yêu và không thể rời xa chàng.
  1. Không ép hôn
Nhiều bạn gái khi yêu hướng đến mục tiêu cuối cùng là kết hôn, tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng vậy, do đó nếu bạn trai chưa có ý định lập gia đình thì bạn cũng đừng miễn cưỡng chàng. Miễn cưỡng không mang lại hạnh phúc, dù bạn thành công buộc người ấy gắn kết cuộc đời với mình, nhưng cảm giác không thật thoải mái từ chàng có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của hai người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm