TokyoLife tạo việc làm cho 142 người khuyết tật

TokyoLife
19/11/2024 - 14:00
TokyoLife tạo việc làm cho 142 người khuyết tật

Ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập thương hiệu TokyoLife cùng nhân viên khuyết tật tại cửa hàng Ngôi nhà Thiên thần gửi lời cảm ơn tới khách hàng nhân dịp sinh nhật.

Với phương châm “Phụng sự vì xã hội”, sau 8 năm thành lập, TokyoLife không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt dành cho khách hàng mà còn không ngừng vun đắp những giá trị bền vững cho xã hội.

TokyoLife được thành lập vào tháng 11/2016. Trải qua 8 năm, doanh nghiệp đã tạo dựng một hệ sinh thái vững chắc nhằm mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Một trong những dấu ấn của thương hiệu là dự án Ngôi nhà Thiên thần tạo được việc làm cho 142 người khuyết tật, với các vị trí công việc đa dạng, giúp người khuyết tật có thể tự tạo nên nhiều giá trị cho bản thân, giúp đỡ được gia đình và sau đó là đóng góp cho xã hội.

Hành trình này của TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Human Act Prize 2023 do báo Nhân dân tổ chức và được ghi dấu trong ấn phẩm sách đầu tiên viết về những dự án có tác động xã hội mang tên Dấu ấn tiên phong.

TokyoLife tạo việc làm cho 142 người khuyết tật - Ảnh 1.

Chiến dịch "Cùng nhau nhặt rác - Làm sạch bãi biển" là hoạt động thường niên của TokyoLife, nhằm làm giảm thiểu tác động của rác thải nhựa đối với môi trường.

Nằm trong chuỗi chiến dịch bảo vệ môi trường, TokyoLife cũng thể hiện rõ tinh thần tiên phong của mình, trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam nói "Không" với túi nilon. Từ 2019, TokyoLife đã thực hiện chính sách ngừng cung cấp túi nilon miễn phí khi mua hàng và khuyến khích dùng túi vải có thể tái sử dụng nhiều lần, điều này đã giúp giảm thiểu đáng kể lượng túi nilon dùng một lần ra môi trường.

TokyoLife còn tổ chức các chiến dịch thu gom rác thải biển thường niên từ Bắc vào Nam. Mỗi năm, các nhân viên, tình nguyện viên đều phát động phong trào bảo vệ môi trường, cùng nhau tham gia các hoạt động làm sạch bãi biển. TokyoLife mong muốn thông qua những hành động thiết thực có thể lan tỏa ý thức bảo vệ thiên nhiên tới cộng đồng.

Ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập thương hiệu TokyoLife chia sẻ: "TokyoLife sẽ tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng bằng cả trái tim, với phương châm đặt khách hàng và trách nhiệm xã hội lên trước. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều nỗ lực hướng tới một mục tiêu chung, xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và mọi người sẽ sống hạnh phúc hơn".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm