Tôn vinh những người vợ lính dịp 8/3

06/03/2017 - 22:48
Giờ đây họ đều trở thành những sĩ quan trong quân đội nhưng suốt chặng đường phấn đấu từ khi mặc áo lính, họ đã nhận được sự sẻ chia, đồng cam cộng khổ của người bạn đời.

“Chúng em nguyện là điểm tựa vững chắc suốt đời của các anh” là chia sẻ đầy xúc động và tự hào của bà Phạm Thị Được, phu nhân Trung tướng Nguyễn Phúc Thanh tại buổi gặp mặt ấm áp, thân tình do Tổng cục Hậu cần tổ chức chiều 6/3, nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Là người vợ chung thuỷ, bà Phạm Thị Được đã vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống, để làm chỗ dựa cho Trung tướng Nguyễn Phúc Thanh, , Anh hùng LLVT, nguyên Uỷ viên BCH TƯ Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần, yên tâm chiến đấu trên mọi chặng đường xây dựng và bảo vệ đất nước. “Buổi gặp mặt của ngày hôm nay để chị em chúng tôi được sánh vai  bên các anh, những người chồng đầy bản lĩnh của anh bộ đội cụ Hồ, cùng nhớ về quá khứ gian khổ, vất vả của mỗi người phụ nữ trong gia đình mà chúng tôi đã đi qua. Ngày hôm nay, mỗi chị em chúng tôi lại tự hào, phấn đấu hết mình là những người vợ, người mẹ, người bà “giỏi việc nước, đảm việc nhà” – thay mặt hơn 100 phu nhân có mặt tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Được xúc động chia sẻ. 

 Buổi gặp mặt nồng ấm này cũng là dịp để các vị phu nhân Chỉ huy Tổng cục các thời kỳ, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Tổng cục giao lưu, chia sẻ tâm tư, tình cảm. Cũng từ đây, mối quan hệ tình cảm, thân thiện giữa các phu nhân trong toàn Tổng cục thêm gắn bó hơn.

Khăn áo rực rỡ cùng và những nụ cười tươi mới, đầy tự hào là điều mà các vị phu nhân đem đến buổi gặp mặt này. Bởi các cô, các chị đều là tấm gương sáng tiêu biểu, hội tụ đầy đủ phẩm chất cao đẹp của phụ nữ Việt Nam, được Thủ trưởng Tổng cục ghi nhận và bày tỏ lời tri ân. 

Một số hình ảnh tại buổi gặp:

gap-mat1.jpg
Trung tướng Dương Văn Rã, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ nhiệm TCHC và phu nhân 
gap-mat11.jpg
Trung tướng Lê Văn Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ TCHC và phu nhân 
gap-mat9.jpg
Thiếu tướng Phan Bá Dân, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó chủ nhiệm TCHC và phu nhân 
gap-mat3.jpg
Thiếu tướng Trần Bành, nguyên Phó chủ nhiệm TCHC và phu nhân 
gap-mat4.jpg
Thiếu tướng Đỗ Năng Tĩnh, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Chủ nhiệm TCHC và phu nhân 
gap-matj5.jpg
 Gương mặt rạng rỡ và đầy tự hào của các phu nhân tại buổi gặp mặt ấm áp này
gap-mat14.jpg
Một tiết mục văn nghệ sôi nổi ghi dấu chặng đường hào hùng của ngành Tổng cục Hậu cần 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm