TAG tổng đài hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838

Tổng đài 1800.6838 nhận gần 8.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng trong nửa đầu năm 2020
Giá cả - thị trường 12:46 26/09/2020Theo Trung tâm Thông tin, Tư vấn đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng - Bộ Công Thương), nửa đầu năm 2020 đã có gần 8.000 cuộc gọi cần tư vấn, khiếu nại của người tiêu dùng tới đường dây nóng 1800.6838; phản ánh liên quan đến dịch vụ vận tải, phương tiện vận chuyển; tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, tín dụng tiêu dùng; hàng hóa tiêu dùng hàng ngày; dịch vụ điện thoại, viễn thông...

Vụ VTVcab ngừng phát 22 kênh: Cục Cạnh tranh công khai số điện thoại và email bảo vệ người tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân 11:25 05/04/2018Nếu có phản ánh về việc ngừng phát sóng 22 kênh truyền hình trong gói dịch vụ của VTVcab, người tiêu dùng có thể liên hệ đến tổng đài tiêu dùng miễn phí hoặc email của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương để được tư vấn bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Cách hạn chế 10 rủi ro khi mua hàng online
Giá cả - thị trường 20:00 17/04/2017Cơ quan quản lý đã tổng kết được 10 thiệt thòi người mua hàng online thường gặp phải đồng thời nêu ra một số cách hạn chế rủi ro.