Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 bất ngờ chụp hình cùng ông Trump

10/11/2016 - 20:14
Ngay khi hay tin tỉ phú Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012 Trương Minh Xuân Thảo đã nhớ lại kỷ niệm gặp ông Trump cách đây gần 4 năm.

Đó là dịp Giáng sinh năm 2012, Xuân Thảo cùng mẹ sang Mỹ cổ vũ cho đại diện Việt Nam - người đẹp Lưu Thị Diễm Hương -  trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2012. Lúc này, cuộc thi Miss Universe còn đang thuộc sở hữu của tỉ phú Donald Trump.

Xuân Thảo nhớ lại, sau màn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012 của người đẹp Mỹ Olivia Culpo, trong buổi tiệc bế mạc có sự hiện diện của tỉ phú Donald Trump, rất nhiều người trông chờ được chụp ảnh lưu niệm với ông. Tuy nhiên điều này không dễ dàng vì Donald Trump được bố trí ngồi riêng biệt, kể cả hoa hậu các nước là thí sinh của cuộc thi cũng không dễ gì chụp hình riêng với ông.

xuan-thao-donald-trump.JPG
Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 Trương Minh Xuân Thảo rạng rỡ bên tỉ phú Donald Trump

Xuân Thảo kể, lúc tan tiệc, cô chỉ có thể đứng cạnh đó để nhìn Donald Trump mà không dám xin chụp hình cùng vì thấy có rất nhiều người ngỏ lời chụp chung mà ông đều phớt lờ. Nhưng rồi không ngờ điều tưởng chừng không thể đã xảy ra. "Này cô gái dễ thương, lại đây nào!", vừa nói ông Donald Trump vừa kéo tay Xuân Thảo vào để chụp ảnh. Khoảnh khắc diễn ra thật bất ngờ đến nỗi Xuân Thảo không tin điều mong đợi nhất của mình - một bức ảnh chụp chung với Donald Trump - trở thành hiện thực nhanh chóng đến vậy.

Cô đã có được bức ảnh cùng thần tượng thật tự nhiên và thân mật. Xuân Thảo vui sướng xem đây là một kỷ niệm tuyệt vời nhất của mình tại đất Mỹ.

Năm 2012, trước khi sang Mỹ theo dõi chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Trương Minh Xuân Thảo đã dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo do Báo PNVN tổ chức. Tại đây, cô xuất sắc lọt vào top 10 và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp ăn ảnh, Người đẹp có gương mặt khả ái. Hiện nay, Xuân Thảo đang sống và làm việc tại TPHCM.

6-631e6.jpg
 Trương Minh Xuân Thảo dự thi tài năng tại Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm