Top 3 ứng dụng tìm kiếm dịch vụ gia đình được ưa chuộng

10/07/2017 - 13:30
Cài đặt các ứng dụng gia đình miễn phí, chỉ bằng vài lần chạm nhẹ trên điện thoại, bạn đã có thể tìm kiếm, chọn lựa cùng lúc nhiều dịch vụ với mức giá niêm yết rõ ràng và nhận nhiều ưu đãi.
Người giúp việc đột ngột nghỉ làm, bạn phải đi khắp các trung tâm giới thiệu để chọn lựa một người thay thế. Điều hòa nhiệt độ, máy giặt cần phải bảo dưỡng, thay thế, bạn phải tham khảo ý kiến bạn bè, đồng nghiệp để chọn một trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín có dịch vụ sửa chữa tại nhà. Cần xe ô tô để đi ra sân bay, về quê… bạn lại vội vàng nhấc điện thoại để liên hệ chỗ thuê xe giá hữu nghị…. Tất cả những công việc đó làm mất khá nhiều thời gian, công sức.

Hiện nay, nhiều ứng dụng dịch vụ gia đình đã được giới thiệu, được nhà cung cấp tích hợp cùng lúc nhiều dịch vụ hữu ích, đảm bảo chất lượng, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, kinh phí và cả phòng tránh rủi ro trong khi thuê dịch vụ. Với các dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể vào kho ứng dụng của iTunes, Google play và tải miễn phí về máy điện thoại thông minh, máy tính bảng để sử dụng.

Bạn có thể tham khảo 3 ứng dụng cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ gia đình:

Ứng dụng Rada 

Đây là ứng dụng cung cấp các dịch vụ: gọi thợ, sửa chữa, cứu hộ ô tô, xe máy; gọi thợ, sửa chữa cứu hộ thiết bị gia đình; gọi thợ, sửa chữa máy tính, điện thoại, máy in & thiết bị tin học tại nhà; tìm người giúp việc, dịch vụ giúp việc; đặt lịch xét nghiệm, đặt lịch dịch vụ y tế tại nhà.
screenshot_2017-07-10-09-45-27.jpgỨng dụng dễ sủ dụng với nhiều hình thức đăng nhập khác nhau

Các cửa hàng, trung tâm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong bán kính 10 km sẽ nhận được yêu cầu của bạn. Khi được bạn chấp nhận, các điểm cung cấp dịch vụ sẽ biết được vị trí của bạn trên bản đồ và liên lạc với bạn để cung cấp dịch vụ. Giá tiền được niêm yết rõ ràng trên ứng dụng để người sử dụng biết trước khi đặt dịch vụ.

Ứng dụng Okiaf

Ứng dụng này là nơi bạn có thể tìm các dịch vụ: giúp việc theo giờ, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, sửa chữa điện nước - xây dựng, sữa chữa các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt …  Bạn có thể được kết nối tới người lao động nhanh chóng, và đặt lịch theo yêu cầu.
dich-vu-1.jpg
Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng cho khách hàng

 

Cách thanh toán cũng khá tiện lợi với nhiều hình thức như thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người cung cấp dịch vụ sau khi công việc đã thực hiện xong, thanh toán trực tiếp bằng thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Okiaf của bạn.

Ứng dụng bTaskee

bTaskee là ứng dụng kết nối khách hàng với những người cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp gần nhất. Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn có thể chọn lựa được người đến giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, ủi đồ, vệ sinh bảo trì máy lạnh… với chi phí hợp lý theo đúng yêu cầu của bạn mà không cần phải mất công tìm kiếm hay tốn chi phí cho công ty dịch vụ. Bạn có thể chủ động đưa ra đánh giá, nhận xét về người cung cấp dịch vụ sau khi công việc đã hoàn thành.
screenshot_2017-07-10-09-49-32.jpg
Giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng

Điểm ưu việt của những ứng dụng dịch vụ gia đình này là người lao động được chọn lọc kỹ càng, có hồ sơ lý lịch đầy đủ, và được khách hàng đánh giá thường xuyên. Bên cạnh đó, các ưu đãi, giảm giá, tích điểm… cũng là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm