Tour nước ngoài giảm giá đến 16 triệu đồng tại hội chợ du lịch quốc tế

06/09/2018 - 09:53
Có đơn vị lữ hành giảm giá tour nước ngoài lên đến 16 triệu đồng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2018) lần thứ 14 năm 2018 diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM) từ ngày 6-8/9.
Đại diện công ty Vietravel cho biết, tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM năm nay, với chủ đề “Hue Heritage” gian hàng của công ty sẽ mang đến cho khách tham quan và các đối tác quốc tế một không gian rất Huế khi tái hiện những đền đài thành quách cổ xưa, nét văn hóa cố đô đặc sắc.
 
Khi mua tour tại gian hàng của công ty, ngoài chương trình giảm giá lên đến 8,4 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Thu mãi xanh 2018”, du khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, tour nước ngoài giảm đến 16 triệu đồng, tour trong nước giảm đến 1 triệu đồng.
 
Dịp này, công ty Vietravel còn liên kết với Tổng cục Du lịch các nước tổ chức nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Khách mua tour Thái Lan sẽ có cơ hội sở hữu 2 giải nhất (mỗi giải 1 tour trọn gói Phuket hoặc Chiang Mai – Chiang Rai (4 ngày) dành cho hai người); 2 giải nhì (mỗi giải 1 chuyến du lịch Free & Easy TP.HCM – Bangkok dành cho hai người) và nhiều giải hấp dẫn khác của Tổng cục Du lịch Thái Lan.
 
ite-1.jpg
Du khách mua tour tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM năm 2018 sẽ được
hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dịp này, công ty Du lịch Việt cũng triển khai chương trình giảm giá đến 50% tour du lịch trong nước, giảm giá đến 10 triệu đồng du lịch dành cho nhóm 5 khách.

Cụ thể, có thể kể đến một số tour như chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại giá từ 6,9 triệu đồng; tour khám phá hành trình di sản miền Trung giá từ 4,5 triệu đồng; tour đảo ngọc Phú Quốc, câu cá, lặng ngắm san hô giá từ 3,1 triệu đồng.
Bên cạnh đó, các tour Châu Á cũng được mở bán với giá ưu đãi như tour đến với xứ sở chùa vàng Thái Lan, giá từ 4,9 triệu đồng; tour khám phá vương quốc trà sữa Đài Loan già từ 7,9 triệu đồng. Với những du khách muốn đi xa hơn để trải nghiệm, thì các tour du lịch Âu – Úc – Mỹ mùa thu cũng được công ty bán với mức giá tốt nhất. Du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn của các quốc gia Châu Âu mùa thu về với giá từ 32,9 triệu đồng hay tour nước Úc với giá từ 27,9 triệu đồng…
 
du-lich-chau-au.jpg
Các tour du lịch nước ngoài được nhiều đơn vị lữ hành
giảm giá mạnh.

Trong khi đó, đại diện công ty Fiditour cho biết, khi du khách mua tour trực tiếp tại gian hàng công ty sẽ được giảm giá trực tiếp. Tour Malaysia – Singapore (6 ngày 5 đêm) giá 10 triệu đồng; tour Đài Loan (4 ngày 3 đêm) giá 9 triệu đồng; tour Hàn Quốc (6 ngày 5 đêm) giá 19,5 triệu đồng…

Ngoài ra, nhiều đơn vị lữ hành khác cũng giảm giá từ 1-5 triệu đồng cho nhiều tour nước ngoài; kèm theo đó là nhiều phần quà hấp dẫn khác cho du khách khi đặt tour.
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2018) lần thứ 14 năm 2018 được mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng. Dự kiến sẽ thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghĩ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ,  Nhật Bản, Hàn Quốc… cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 37 tỉnh/thành Việt Nam. Ngoài ra, hội chợ cũng sẽ thu hút trên 270 người mua quốc tế. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan công chúng và thương mại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm