• Mới cập nhật:
Tags:

hội chợ du lịch

Thu tiền tỉ từ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Thu tiền tỉ từ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019
Người mua nhận được ưu đãi lớn, doanh nghiệp có dịp quảng bá thương hiệu, thu về tiền tỷ, sản phẩm du lịch bắt kịp xu hướng thế giới, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019 là cơ hội để tạo đòn bẩy kích cầu cho ngành ‘công nghiệp không khói’.

'Săn' tour giá siêu rẻ tại các hội chợ du lịch

'Săn' tour giá siêu rẻ tại các hội chợ du lịch
Theo chị Thanh Mỹ (Hà Nội), khi trực tiếp đến đặt tour hoặc săn vé máy bay giá rẻ tại các hội chợ du lịch, khách hàng yên tâm vì độ tin cậy cao, không lo bị lừa.

Tour nước ngoài giảm giá đến 16 triệu đồng tại hội chợ du lịch quốc tế

Tour nước ngoài giảm giá đến 16 triệu đồng tại hội chợ du lịch quốc tế
Có đơn vị lữ hành giảm giá tour nước ngoài lên đến 16 triệu đồng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2018) lần thứ 14 năm 2018 diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM) từ ngày 6-8/9.

1.000 vé du lịch 0 đồng chờ du khách tại hội chợ du lịch ở Hà Nội

1.000 vé du lịch 0 đồng chờ du khách tại hội chợ du lịch ở Hà Nội
1.000 vé du lịch 0 đồng với các hành trình là điểm đến trong nước và quốc tế sẽ được dành tặng cho du khách tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội.

Cơ hội mua 40.000 vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế 2018

Cơ hội mua 40.000 vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế 2018
“Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” là chủ đề của hội chợ Du lịch Quốc tế 2018. Đây là dịp những người yêu du lịch mua 40.000 vé máy bay giá rẻ và trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt.

Hà Nội bắt đầu tháng khuyến mại lớn nhất trong năm

Hà Nội bắt đầu tháng khuyến mại lớn nhất trong năm
Tháng khuyến mãi Hà Nội mang đến cơ hội mua sắm giá hời cho người tiêu dùng với tại 1000 điểm khuyến mại giảm giá tới 50% cùng nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức dành riêng cho dịp này.

Hội chợ du lịch: Chen chân lấy tờ rơi là chính

Hội chợ du lịch: Chen chân lấy tờ rơi là chính
Bán hàng không lợi nhuận, giảm giá tới 7 triệu đồng, tặng quà có giá trị… là chương trình được các công ty lữ hành đưa ra để thu hút khách hàng. Thế nhưng hầu hết khách tham quan đều ra về với một tập tờ rơi mà không mua được tour nào.