Trải nghiệm dịch vụ Nhật Bản tại Aeon Bình Tân

16/06/2016 - 17:23
Khi tham quan trung tâm này, các chị em có thể bị thuyết phục ngay bởi phong cách tận tình hướng dẫn của nhân viên. Đặc biệt, các bà nội trợ sẽ rất ưng ý với dịch vụ “chạm vào và thử” của Aeon Bình Tân.

Trong ngành dịch vụ, phong cách phục vụ đóng vai trò quan trọng, có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Nói đến những đất nước có phong cách phục vụ được xếp vào hàng đẳng cấp của thế giới, phải kể đến Nhật Bản - một đất nước đã xây dựng phong cách phục vụ thành một chuẩn mực chung. Đây cũng là triết lý “Tất cả vì khách hàng” mà tập đoàn Aeon đã và đang áp dụng cho các trung tâm mua sắm của Aeon, trong đó có Aeon Bình Tân sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2016.

Chia sẻ thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 14/06/2016, đại diện Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết: “Aeon Bình Tân là một tòa nhà tổng hợp bao gồm khu vực mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực. Vì thế các gia đình có thể dành cả ngày để vui chơi tại trung tâm bách hóa tổng hợp này chứ không đơn thuần chỉ là mua sắm”.

6a0967dd-97ee-4f06-9d65-aa463f6e78d6.jpg

Chăm sóc tới “đường tơ kẽ tóc” cho khách hàng, trung tâm bách hóa tổng hợp này còn phục vụ nhiều dịch vụ đi kèm như: vận chuyển hàng mua trong ngày, giao sản phẩm đông lạnh tận nhà; giao hàng, lắp đặt đồ điện gia dụng, đồ dùng gia đình; gói quà; bố trí phòng chăm trẻ sơ sinh; gia công, chỉnh sửa quần áo; trả góp bằng thẻ tín dụng… và thậm chí còn có cả tuyến xe buýt riêng đưa khách hàng từ trung tâm thành phố tới Aeon Bình Tân để mua sắm.Cũng theo đại diện doanh nghiệp này cho biết, Trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 4 của Aeon tại Việt Nam - Aeon Bình Tân khai trương vào ngày 01/07/2016 tới đây - có quy mô gian hàng nhiều hơn so với những trung tâm trước, sản phẩm cũng đa dạng hơn cùng nhiều tiện ích dịch vụ khác. Khi tham quan trung tâm này, các chị em phụ nữ có thể bị thuyết phục ngay bởi phong cách tận tình hướng dẫn của lực lượng nhân viên của trung tâm. Đặc biệt, các bà nội trợ sẽ rất ưng ý với dịch vụ cho dùng thử và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng ở góc “chạm vào và thử” của Aeon Bình Tân.

d66c8c9d-2a7d-4060-9158-0801a2b1ad59.jpg
Phòng chăm trẻ được bố trí bên trong trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon  

Các vấn đề mà người tiêu dùng thường e ngại như: tìm đường, xác định phương hướng, tìm chỗ đậu xe trên một diện tích quá rộng như Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân cũng sẽ được giải quyết với hệ thống bảng chỉ dẫn đường được lắp đặt tại những vị trí dễ dàng nhìn thấy bên trong siêu thị, khu vực để xe được phân ra thành nhiều màu sắc khác nhau. Nếu cần hỗ trợ, quầy dịch vụ khách hàng với nhân viên túc trực thường xuyên sẽ sẵn sàng hướng dẫn cho khách hàng đến được nơi mình muốn cũng như giúp mượn xe đẩy hoặc xe nôi trẻ em khi mua hàng. Một điểm đặc biệt nữa tại Aeon Bình Tân dự kiến sẽ rất “được lòng” chị em phụ nữ, đó là nhà vệ sinh có góc trang điểm được thiết kế trang nhã.

7d9cc2ea-ca95-45bd-ab2d-fc0009f297ad.jpg
 Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng trệt bên trong siêu thị Aeon

“Bên cạnh chú trọng đến phong cách phục vụ, các gian hàng của Aeon Bình Tân cũng mở rộng giới thiệu sản phẩm Nhật Bản có chất lượng cao như: thương hiệu vali cao cấp Carry Case, thương hiệu áo lót tính năng cao Peace Fit, cửa hàng đồng giá Daiso và khoảng 100 sản phẩm của nhãn hàng TOPVALU – một nhãn hàng riêng của Aeon.” – đại diện Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết thêm.

2e4cf55c-ea83-4eac-a824-990ab7a89025.jpg
 TOPVALU - nhãn hàng riêng của Aeon với hơn 100 sản phẩm đa dạng 
d649c406-126c-454b-a132-0e074cf4ba97.jpg
  Cửa hàng đồng giá Nhật Bản - Daiso tại trung tâm mua sắm Aeon

Không chỉ mang đến một địa chỉ mua sắm đa dạng về hàng hóa, phong phú về chủng loại, Aeon còn tạo cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm những tiện ích mới mẻ, về phong cách phục vụ kiểu Nhật với sự tôn trọng, nhiệt tình và chân thành. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mỗi một người tiêu dùng đã từng tham quan các trung tâm bách hóa tổng hợp của Aeon đều mong muốn trở lại lần thứ hai. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm