Trải nghiệm một tháng xem phim bom tấn có bản quyền miễn phí

11/05/2017 - 19:10
Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix giúp những người yêu điện ảnh lựa chọn những bộ phim mới nhất của Mỹ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… ngay cả khi không sử dụng internet.
Nếu muốn thưởng thức các bộ phim điện ảnh tại gia, bạn có thể sử dụng dịch vụ xem phim iflix, là dịch vụ có bản quyền toàn cầu, với các bộ phim có bản quyền, từ phim bom tấn Hollywood, phim điện ảnh châu Á tới các bộ truyền hình mới nhất của Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Thái Lan… và đặc biệt là các phim mới kết thúc chiếu rạp tại Việt Nam. Các suất chiếu sớm của những phim bom tấn mới được cập nhật theo tuần, theo tháng kèm theo có những bài bình luận phim chi tiết để khán giả thu nhận được nhiều thông tin điện ảnh hấp dẫn. 
1-1.jpg
 Fargo - series phim đạt giải Emmy và Quả cầu vàng đang đước chiếu trong tháng 5
iflix cho phép người dùng xem nội dung trên tối đa năm thiết bị bao gồm điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng và ti-vi, bạn có thể xem phim bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu. Ngoài ra iflix còn hỗ trợ tính năng tải về để thưởng thức các bộ phim ngay cả khi không có kết nối internet.
Giá của dịch vụ này từ 45.000 đồng/tháng. Dịch vụ đang khuyến mại một tháng miễn phí trải nghiệm khi bạn tải ứng dụng xem phim iflix tại App Store,Google Play hoặc truy cập website: www.iflix.com 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm