pnvnonline@phunuvietnam.vn
Trải nghiệm Singapore qua những bức hình "biết nói"
Cổng vào công viên văn hóa Châu Á
Tổng cục Du lịch Singapore hợp tác cùng National Geographic CreativeWorks ra mắt chiến dịch UNSEEN/SINGAPORE (tạm dịch: Singapore - Những điều chưa biết); giới thiệu các điểm đến du lịch của Đảo quốc Sư tử dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh gia Đông Nam Á.
Triển lãm diễn ra từ ngày hôm nay (2/2/2023) giới thiệu bộ ảnh được thực hiện bởi 6 nhiếp ảnh gia trên khắp Đông Nam Á, bao gồm: Phạm Gia Tùng đến từ Việt Nam; Amani Azlin đến từ Malaysia; Tino Renato đến từ Indonesia; Chanipol Kusolcharttum (nghệ danh là Rockkhound) đến từ Thái Lan; Gab Mejia đến từ Philippines; Jayaprakash Bojan đến từ Singapore.
Ông John Conceicao - Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Nam Á, Tổng cục Du lịch Singapore - chia sẻ: "Thông qua lăng kính và những bức hình "biết nói" của các nhiếp ảnh gia tài năng của Đông Nam Á, chúng tôi muốn khắc họa một hình ảnh Singapore mới lạ tới với du khách. Chúng tôi hy vọng rằng các nhiếp ảnh gia sẽ truyền cảm hứng cho một làn sóng du khách mới để trải nghiệm một Singapore mới lạ đầy hấp dẫn".