Trang Hạ ra mắt “Giang hồ chỉ vừa đủ xài”

01/06/2017 - 09:00
Tập tản văn mới nhất của nhà văn Trang Hạ dành cho những phụ nữ đang học cách chủ động sống và chủ động hạnh phúc sẽ được ra mắt vào ngày 3/6 tại Hà Nội.
sach.jpg
 Bìa cuốn tản văn Giang hồ chỉ vừa đủ xài 

Vẫn bằng một tư duy mới mẻ, góc nhìn độc đáo và tràn đầy cảm xúc, tản văn Giang hồ chỉ vừa đủ xài tiếp tục truyền cảm hứng sống mãnh liệt cho những phụ nữ để họ chủ động sống và chủ động hạnh phúc.

Không ít các thông điệp truyền cảm hứng được Trang Hạ gửi gắm trong cuốn sách mới này. Đó có thể là một cái nhìn đầy lạc quan và nhân ái đối với người khác: “Bạn ơi, trong đời này bạn sẽ gặp rất nhiều người, có thể họ xấu xí và thấp kém. Nhưng hãy tin rằng, bản chất của họ tử tế là chủ yếu, giang hồ chỉ vừa đủ xài!”.

Đó có thể là rất nhiều thông điệp trí tuệ, mở ra cho người đọc một cách nhìn mới lạ để khám phá chính bản thân mình, để thêm mạnh mẽ và sống một cuộc đời mới tự tin, tự chủ. Chẳng hạn như: “Mình là người duy nhất làm nên cổ tích cho đời mình, nếu còn tin cổ tích là có thật! Những phép lạ chẳng ai mang tới, chỉ chính ta là chủ nhân của chính những gì ta lựa chọn! Nên, nếu bạn ngồi khóc đêm nay trước màn hình. Hãy tin rằng, Bụt chẳng nghe thấy. Bụt chẳng đến với bạn đâu! Bạn phải tự viết câu chuyện cổ tích cho đời mình!”.

trang-ha-2.jpg
 Nhà văn Trang Hạ

Nhưng cũng như các cuốn sách khác của Trang Hạ, Giang hồ chỉ vừa đủ xài cuối cùng vẫn là một cuốn sách khiến trái tim bạn đập chậm lại.

Nhà văn Trang Hạ cho biết, trong buổi giao lưu ra mắt Giang hồ chỉ vừa đủ xài vào sáng 3/6 tại Cà phê Cộng (75 Trích Sài, Q.Tây Hồ, Hà Nội), chị sẽ trò chuyện với độc giả về cuốn sách, về sự tử tế của đám đông, sự cô đơn của đám đông; về hạnh phúc của người phụ nữ; về những ngày tháng thanh xuân...

huong-2.jpg
 Nhà báo - diễn viên Hoàng Hường sẽ làm MC buổi ra mắt sách

Đặc biệt, đảm nhận vai trò MC trong buổi ra mắt sách là nhà báo Hoàng Hường. Chị từng là một diễn viên được nhiều người biết đến qua các bộ phim Thiên đường ở trên cao, Vào đời, Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Hạnh phúc giản đơn, Tết này ai đến xông nhà... Chị cũng từng là Á khôi Người đẹp Noel 1995, Á khôi Người đẹp thể thao 1996.

Độc giả tham gia buổi ra mắt Giang hồ chỉ vừa đủ xài sẽ được mua sách với mức ưu đãi giảm giá 20% và được tác giả ký tặng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm