Trao Giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

PV
15/12/2023 - 15:46
Trao Giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy (bìa phải) trao cho tác giả đạt giải Nhất

Ngày 15/12, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, cho biết, đây là giải thưởng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát động, nhằm hướng tới việc triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết, giải thưởng nhằm giới thiệu đến đông đảo người dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, từ đó khuyến khích sự sáng tạo, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác, thực hiện Chiến lược phát triển văn hóa đã được Thủ tướng phê duyệt.

Giải thưởng được phát động trên quy mô toàn quốc từ tháng 9, và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước.

Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo với chất lượng cao, sáng tạo, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được bản sắc văn hóa truyền thống. Kết quả, 11 giải thưởng đã được trao cho các tác phẩm thuộc 4 loại hình quảng cáo: Quảng cáo ngoài trời, trên truyền hình, trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, truyền thông tích hợp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm