Trao tặng hơn 5.000 áo dài cho nữ công nhân và hội viên phụ nữ

18/03/2019 - 10:53
Hơn 5.000 áo dài và vải áo dài được chương trình “Áo dài tặng bạn” trao tặng cho chị em công nhân và hội viên phụ nữ trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2019.
Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2019 được tổ chức thành công với nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc.
 
Chương trính “Áo dài tặng bạn” đã trao tặng hơn 5.000 áo dài và vải áo dài cho chị em công nhân và hội viên phụ nữ với mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều có áo dài.
 
Bên cạnh đó, lễ hội năm nay đầu tư cho các chương trình truyền cảm hứng về áo dài cho du khách quốc tế, học sinh, sinh viên, người dân thành phố. Các hoạt động đặc sắc diễn ra tại nhiều địa điểm như Nhà văn hóa Thanh niên, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, các cơ quan và doanh nghiệp…
 
ao-dai.JPG
Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019 đã lan tỏa, quảng bá nét đẹp của áo dài Việt Nam ra công chúng.

 

 
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyết cho biết, Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2019 đã thu hút hơn 100.000 lượt khách tham dự các hoạt động; 38 triệu lượt người xem trên mạng xã hội. Lễ hội Áo dài TPHCM đã từng bước lan tỏa, quảng bá nét đẹp của áo dài Việt Nam ra công chúng và góp phần gìn giữ các giá trị truyền thống của dân tộc.
 
Được tổ chức từ năm 2014, đến nay, lễ hội Áo dài TPHCM đã từng bước khẳng định vai trò của một sự kiện văn hóa, du lịch thường niên nhằm tôn vinh nét đẹp của trang phục truyền thống, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc, góp phần quảng bá điểm đến Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng đến du khách trong và ngoài nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm