Trao tiền hỗ trợ cho 2 cháu bé mất mẹ vì TNGT

12/09/2016 - 11:40
Vừa qua, Báo PNVN đã trao 2 triệu đồng trích từ Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” do bạn đọc ủng hộ cho 2 cháu: Lê Công Đàm Chí Cao và Lê Phương Anh, ở thôn Mai Hạ, xã Mai Đình (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Hoàn cảnh của 2 cháu bé đã được đề cập trong bài “2 vành khăn trắng mồ côi”, gây xúc động với bạn đọc. Bố các cháu là Lê Công Huy (SN 1985) đã qua đời năm 2015 vì tai nạn lao động. Ngày 11/4/2016, mẹ các cháu là Đàm Thu Huệ (SN 1985) trên đường đến công ty hoàn thiện thủ tục nghỉ thai sản đã bị tai nạn giao thông, ra đi cùng đứa con trong bụng, bỏ lại 2 đứa con thơ dại cho ông bà nội của các cháu chăm sóc.

Ông Ba và các cháu

Nhận số tiền hỗ trợ từ Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN, ông Lê Công Ba, ông nội của các cháu, bày tỏ sự cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ khó khăn với gia đình.

Ông Ba cho biết, cháu Chí Cao vừa vào lớp 1, còn cháu Phương Anh hiện 19 tháng tuổi, nhiều khi vẫn khóc ngặt vì thiếu hơi ấm của mẹ. Dù nhà neo người, vợ chồng ông tuổi đã nhiều và sức khỏe cũng suy giảm nhưng vẫn cố gắng chăm sóc các cháu chu đáo. Số tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ 2 cháu, ông bà đều gửi tiết kiệm để lo cho các cháu sau này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm