Trâu, ngựa, lạc đà làm sôi động phố đi bộ Hồ Gươm

20/10/2019 - 08:06
150 nghệ sĩ xiếc Việt Nam và quốc tế cùng với nhiều loài vật như ngựa, lạc đà, trâu, lợn, mèo… đã diễu hành và biểu diễn phố đi bộ quanh Hồ Gươm, Hà Nội.

Trong khuôn khổ Liên hoan Xiếc quốc tế 2019 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15 đến 20/10/2019, BTC đã tổ chức buổi diễu hành và biểu diễn nghệ thuật xiếc tại tuyến phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 19/10.

150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương và các nghệ sĩ xiếc quốc tế đã có mặt trong chương trình.

 

Các nghệ sĩ xiếc diễu hành, biểu diễn trên đường phố 
 

Trên đường phố, các nghệ sĩ đã thể hiện các tiết mục: Trò khéo tung hứng, đi cà kheo, xe đạp một bánh, xe đạp chồng người, lắc vòng nghệ thuật, lăn vòng, trượt patin, nhào lộn, tạo hình, thăng bằng trên quả bun, các nghệ sĩ hài (Hề xiếc)...

 

Đội nghi thức đến từ Cung Thiếu nhi Hà Nội
 

Bên cạnh đó là màn biểu diễn của đội nhạc nghi thức gồm 40 em đến từ Cung Thiếu nhi Hà Nội dẫn đầu đoàn diễu hành, tạo sự hoạt náo, sôi động, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dân và du khách quốc tế.

Đặc biệt, rất nhiều con thú như ngựa, lạc đà, trâu, lợn, mèo, vẹt, dê, chó… cũng “đổ bộ”, mang đến những màn diễu hành, biểu diễn tưng bừng tại phố đi bộ.

Hình ảnh các "nghệ sĩ" động vật trên phố đi bộ quanh Hồ Gươm:

"Nghệ sĩ" dê 

 

Lạc đà

 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm