Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 xuất hiện thương hiệu xe Việt

11/09/2019 - 12:20
Việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn, đây được xem là một trong những điểm nhấn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Theo Ban tổ chức, triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019) với sự tham gia của 15 thương hiệu ô tô gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. So với năm 2018, triển lãm năm nay vắng bóng thương hiệu Chevrolet, tuy nhiên sự kiện lần này trở nên đặc biệt hơn mọi năm nhờ sự xuất hiện của thương hiệu ô tô Việt – VinFast. Có thể dự đoán VinFast sẽ trưng bày cả 3 mẫu ô tô là Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil đang được hãng này sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

1a.jpg
Ban tổ chức giới thiệu các hoạt động sẽ diễn ra tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Ngoài 15 thương hiệu ô tô, Vietnam Motor Show 2019 còn có những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ cao cấp như: độ xe Dcar, phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M, nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện Michelin, camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ… và các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp các thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng tụ hội tại một kỳ triển lãm.

Vietnam Motor Show 2019 chính thức diễn ra từ ngày 23/10 đến 27/10/2019, tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Khách tham dự được khuyến khích đăng ký vé mời trực tiếp qua website: www.vietnammotorshow.vn để cập nhật mọi lịch trình và hoạt động sớm nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm