Trổ tài khí công, túy quyền, Văn Anh đăng quang “I can do that”

05/08/2017 - 11:40
Vượt qua 2 đối thủ Minh Hiền, Jiss, Văn Anh trở thành quán quân “I can do that – Tôi có thể” mùa đầu tiên với điểm số cao nhất.
uh0a4954-copy.JPG
Văn Anh để búa đập vào người trong phần thi khí công 

Chung kết I can do that – Tôi có thể 2017 diễn ra tối 4/8 tại TPHCM và được phát sóng trên các kênh HTV7, StyleTV, InfoTV, VTV8. Tại đêm thi, các thí sinh phải thực hiện 2 bài thi của mình, 1 bài thi với thử thách chương trình đưa ra và 1 bài thi thí sinh tự chọn những tiết mục trước đó mình đã thực hiện, nhưng được làm mới lại, sáng tạo hơn.

Đến với đêm chung kết I can do that – Tôi có thể, diễn viên Văn Anh đã khiến khán giả cũng như bộ ba ban giám khảo phải "nín thở" và “kinh hoàng” trước màn thi đấu đầy mạo hiểm – Kungfu của mình. Giây phút Văn Anh được võ sư dùng búa đập hết sức lên những tấm gạch đang để trên người của anh, rồi làm vỡ tung các miếng gạch, Kim Lý, Trác Thúy Miêu, Phương Thanh và khán giả có mặt tại trường quay đều nhắm mắt lại không dám theo dõi. Thậm chí nữ ca sĩ Phương Thanh đã bật khóc vì quá lo sợ cho phần trình diễn của Văn Anh.

2.jpg
Ca sĩ Phương Thanh khóc vì lo lắng cho Văn Anh 

 Trước tinh thần chơi hết mình của nam diễn viên Phía trước là bầu trời, Kim Lý đã dành những lời nhận xét đầy ngưỡng mộ: “Trong suốt những tuần qua, tôi là người hâm mộ lớn nhất của bạn, bởi những gì bạn đã làm được. Bạn đã có những màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến giờ. Đối với màn trình diễn này, tôi còn không dám nhìn, tôi rất sợ nên tôi toàn phải nhìn xuống”.

Clip Văn Anh tập luyện và trình diễn khí công trong đêm chung kết:

Trong bài thi thứ 2 của mình, Văn Anh cũng đã khôn khéo khi lựa chọn Tổ hợp võ thuật mô phỏng “Túy quyền” và nhảy Micheal Jackson vui nhộn và hài hước. 

uh0a5071-copy.JPG
Văn Anh nhảy Michael Jackson

Và tổng số điểm 2 phần thi, với tỷ lệ bình chọn lên đến 80,4% và 72,2%, Văn Anh chính thức lên ngôi Quán quân I can do that - Tôi có thể mùa đầu tiên.

Clip Văn Anh tập luyện, biểu diễn tổ hợp võ thuật và nhảy Micheal Jackson:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm