Trọng Tấn song ca gì với Thu Minh trong "Phượng hoàng lửa"?

15/06/2017 - 16:44
2 giọng ca hoàn toàn khác biệt Trọng Tấn và Thu Minh sẽ có màn song ca đầy bất ngờ trong Live concert "Fire Phoenix" (Phượng hoàng lửa) nhân kỷ niệm 25 năm ca hát của giọng nữ đầy nội lực Thu Minh.

“Fire Phoenix” được xây dựng trên ý tưởng và hình ảnh từ loài linh thú (chim Phượng Hoàng) đầy quyền năng, xinh đẹp và có sức mạnh phi thường. Bởi lẽ loài chim này hiện thân vào buổi sáng và đốt cháy mình trong ngọn lửa khi màn đêm buông xuống. Tiếng kêu của Phượng hoàng là một bài hát tuyệt đẹp, quyến rũ có khả năng hàn gắn và chữa lành mọi vết thương. Phượng hoàng có thể tái sinh từ biển lửa, từ đống tro tàn để trở nên bất tử.

3-3.jpg
Live concert được dàn dựng công phu nhất trong năm 2017 của ca sĩ Thu Minh

Đạo diễn Việt Thanh, ca sĩ Thu Minh cùng ê kíp đặc biệt thích thú với hình ảnh này và quyết định dàn dựng Dự án công phu, hoành tráng nhất từ trước tới nay với sân khấu trị giá hơn 1 tỉ đồng và sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám như Khánh Hà, Tóc Tiên, Hà Hồ…

Trong live concert, ca sĩ Trọng Tấn sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời khiến những người hâm mộ không khỏi tò mò. Bởi lẽ, Thu Minh - Trọng Tấn chưa từng có sản phẩm âm nhạc chung và hoạt động ở hai dòng nhạc, thị trường khác nhau. Mặc dù những năm đầu của sự nghiệp ca hát, Thu Minh thường thể hiện các ca khúc nhạc đỏ, nhạc tiền chiến và nhạc nhẹ truyền thống, nhưng sau đó cô dấn thân vào pop-ballad và định hình phong cách rõ rệt hơn cả với Pop Dance. Còn với Trọng Tấn, ngoài sở trường là ca khúc cách mạng, anh còn nổi danh với những bản tình ca lãng mạn về tình yêu.

Dẫu chưa một lần song ca hay hát chính thức nhưng Trọng Tấn cho biết, anh và Thu Minh từng tham gia nhiều chương trình chung và cùng hát một vài tiết mục tốp ca. Cả hai vẫn để ý đến giọng hát của nhau. “Tôi và Minh đang có một điều khá trùng hợp là trong năm nay đều có ý định mời nhau tham gia đêm nhạc của mình và Minh thì mời trước. Chính vì thế, tôi đã nhận lời mời của Minh và sẽ tham dự. Hy vọng bản thân sẽ mang đến những tiết mục thú vị cho khán giả”, Trọng Tấn giải thích lý do tham gia Live concert của Thu Minh.

tr.jpg
 Là một giọng ca thính phòng nổi tiếng, nhiều người không khỏi không tò mò Trọng Tấn sẽ hát gì trong live concert hoành tráng "Fire Phoenix" của Thu Minh?

Tiết lộ về những tiết mục của mình, Trọng Tấn lấp lửng: “Tôi chuyên hát semi-classic và chính ca. Chính ca thì đương nhiên là không phù hợp với đêm nhạc của Minh rồi. Tôi đang tính sự kết hợp với Minh sẽ tương đối thú vị, là thế mạnh của cả hai. Tuy thế, mỗi người sẽ có phong cách riêng và tạo ra hiệu ứng lạ cho sự kết hợp”.

Riêng nữ đạo diễn Việt Thanh hào hứng, sự xuất hiện của Trọng Tấn sẽ là một điểm đặc biệt của live concert Fire Phoenix. Đến thời điểm hiện tại, BTC đã chốt được một số ca khúc dành giọng ca “Rặng trâm bầu” như “You raise me up”, “Đừng yêu”,… Trong khi đó, “Đừng yêu” là bản "hit" của Thu Minh và Trọng Tấn sẽ có màn song ca độc đáo cùng HLV Giọng hát Việt 2017 trong ca khúc này.

BTC còn để ngỏ khả năng Trọng Tấn sẽ có những màn trình diễn độc đáo và thú vị khác, thậm chí, rất có thể Trọng Tấn sẽ hát những ca khúc anh chưa từng hát thuộc thể loại nhạc xưa đầy hoài niệm. Đây sẽ là sự thử nghiệm chưa từng có với anh.

Live concert "Fire Phoenix" của Thu Minh sẽ diễn ra tối 24/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm