Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang: điểm đến nâng tầm chất lượng sống tại Hưng Yên
Sự kiện khai trương AEON Văn Giang không chỉ đánh dấu bước mở rộng chiến lược của AEON Việt Nam, mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sống của phụ nữ và gia đình Việt.
Ngày 2/10, AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Văn Giang tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên. Đây là TT BHTH & ST thứ 11 của AEON tại Việt Nam, đồng thời là dự án đầu tiên đặt trong hệ thống trung tâm thương mại của Vincom Mega Mall. Sự kiện này được xem là bước đi chiến lược trong hành trình phát triển dài hạn của tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang (Ảnh: AEON Việt Nam)
Theo ông Tezuka Daisuke -Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, nước ta hiện là một trong những thị trường trọng điểm của AEON tại khu vực, đồng thời tập đoàn đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô hiện tại vào năm 2030.
Với tổng diện tích khoảng 7.550 m², AEON Văn Giang được thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - từ thực phẩm, thời trang dành cho cả gia đình, đến - mỹ phẩm, đồ gia dụng, và nội thất.


Khu vực siêu thị và ẩm thực mang đến đa dạng những lựa chọn chất lượng (Ảnh: AEON Việt Nam)
Đặc biệt, các khu chuyên doanh như Glam Beautique, Hóme Cóordy, MyCloset mang đến lựa chọn phong phú cho phụ nữ - từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến sản phẩm nội thất cho phong cách sống hiện đại. Khu Glam Beautique rộng hơn 340m² trưng bày sản phẩm mỹ phẩm, thuốc, thiết bị sức khỏe và khu tư vấn đo chỉ số cơ thể, giúp phụ nữ có thêm công cụ chăm sóc bản thân một cách khoa học.


Các cửa hàng chuyên doanh tại AEON Văn Giang (Ảnh: AEON Việt Nam)
Ông Ohizumi Hirofumi - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối vận hành của AEON Việt Nam, tin rằng TTBHTH & ST AEON Văn Giang sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú cho khách hàng.
Không chỉ chú trọng dịch vụ, AEON còn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững: khuyến khích giảm sử dụng túi nilon, ưu tiên sản phẩm thân thiện môi trường, và phát triển chuỗi cung ứng hàng Việt để hỗ trợ sản xuất nội địa.
Với sự ra đời của AEON Văn Giang, AEON Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết nâng tầm chất lượng sống cho phụ nữ và gia đình Việt - nơi mua sắm không chỉ là nhu cầu, mà là trải nghiệm về phong cách sống hiện đại, văn minh và bền vững.