Trước khi bị chồng cũ tạt axít, con gái gọi điện cầu cứu mẹ

26/03/2018 - 20:13
Sau khi tạt axit lên người vợ, khiến chị H. bỏng nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đối tượng Phạm Văn Thông đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự. Do sự việc diễn ra quá đột ngột khiến cả 2 bên gia đình nội ngoại đều bàng hoàng, chua xót.

Sau khi sự việc xảy ra, tiếp xúc với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Dung (ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước khi hay tin con gái mình (chị Đặng Thị Huyền - PV) bị chồng cũ là Phạm Văn Thông tạt axit lên khắp người vào tối 24/3 vừa qua.

Theo bà Dung, khoảng 15h20 ngày 24/3, chị Huyền gọi điện cầu cứu và bảo: “Mẹ ơi ra chở đồ về cho con, con không chịu được nữa rồi, con bị chồng hành hạ". Lúc đó, bà sang gọi cửa nhưng Thông không mở, bà liền gọi cho chồng bà ra thì Thông có mở cửa cho vào nhà. Nhưng một lúc sau, đến khoảng 17 giờ tối thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

b-dung.jpg
Bà Dung vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc khi con gại gọi điện "cầu cứu".

Đôi mắt tỏ rõ sự mệt mỏi sau khi sự việc xảy ra, bà Dung cho biết: Do vết thương quá nặng nên chị Huyền được chuyển thẳng sang Viện Bỏng Quốc gia vào chiều tối cùng ngày. Với độ bỏng đến khoảng 70% cơ thể. Hiện tại chồng bà là ông Đặng Văn Xuân cũng đang phải túc trực 24/24 phía ngoài hành lang cấp cứu, còn bà thì đang phải lo chạy vạy tiền nong để tính đến phương án con gái phải điều trị lâu dài với chi phi cả chục triệu đồng/ngày như hiện nay.

“Do mức độ bỏng nặng nên phải nằm phòng cách ly, phía bệnh viện vẫn chưa cho người thân vào thăm nuôi và các y bác sĩ tại đây cũng chưa có kết luận cuối cùng về tình trạng bệnh của Huyền nên gia đình cũng đang vô cùng lo lắng. Gia đình đang ngồi cầu mong có một phép màu nào sẽ đến với con gái”.

Cũng theo bà Dung, các bác sĩ trực tiếp điều trị cho chị Huyền nói với gia đình là với tình trạng bỏng như thế này thì gia đình phải chuẩn bị tinh thần đối với trường hợp xấu nhất có thể. Ngoài ra còn phải chuẩn bị kinh tế, bởi chi phí điều trị với mức độ bỏng như này khá đắt đỏ.

1.jpg
Hiện tại chị Huyền vẫn đang được cách ly và trong tình trạng nguy kịch.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Dung cho biết, năm 2009, chị Huyền kết hôn cùng anh Thông. Lúc đó, anh Thông làm nghề lái tàu nên phải xa vợ con vài tháng thậm chí cả năm mới được về. Vợ chồng anh Thông chị Huyền hiện đã có con gái 8 tuổi.

“Đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy sinh tính ghen tuông và không đi làm nữa. Do không thể chịu nổi những trận bạo hành, con gái tôi làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận. Vài tháng sau, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau và Thông cũng đã quay về xin lỗi vợ và gia đình tôi. Cứ ngỡ rằng chúng nó sẽ quay lại với nhau để tu chí làm ăn, con có bố có mẹ… Ai ngờ lại xảy ra sự việc như này”, bà Dung trải lòng.

Đối với bà Bùi Thị N. (quê huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), mẹ của Phạm Văn Thông sau khi biết tin con dâu bị con trai mình tạt axit lên người phải nhập viện, còn Thông bị công an tạm giữ hình sự để điều tra khiến 2 vợ chồng bà như đứng ngồi không yên và đã tức tốc lên Hà Nội từ sáng sớm 25/3.

Bên hành lang của Viện bỏng Quốc gia, N., bà vẫn chưa hết sốc kể từ khi biết tin.Dù đã hơn 1 ngày biết tin nhưng tôi và chồng vẫn sốc lắm, không hiểu sao Thông nó lại gây nên cơ sự này. Từ bé tới lớn, Thông luôn là người con ngoan, biết kính trên nhường dưới, có lẽ cuộc sống gia đình bế tắc nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này. Giờ tôi chỉ mong sao Huyền sớm qua khỏi, bởi từ khi biết tin đến nay, người làm cha làm mẹ như tôi đau đớn lắm”, bà N. chia sẻ.

b-n.jpg
Bà N. vô cùng đau đớn khi hay tin con trai tạt axít lên người con dâu.

Theo bà N., anh Thông và chị Huyền quen nhau được khoảng 5 năm, sau đó quyết định tiến tới hôn nhân. Trước đó, Thông làm nghề lái tàu nên phải đi suốt, có khi cả năm trời mới được về thăm nhà và con dâu bà (chị Huyền – PV) là giáo viên dạy tiếng Anh ở Hà Nội.

“Có lẽ cũng do cuộc sống cách xa nhau và khó thông cảm cho nhau nên năm ngoái, vợ chồng nó đã quyết định đâm đơn ra tòa. Đối với gia đình tôi, Huyền vẫn là một đứa con dâu ngoan, thời gian sau li hôn, thi thoảng Huyền vẫn nhắn tin, qua lại với gia đình, tôi vẫn quý và coi như con đẻ của mình”, bà N. tâm sự.

Dù chia tay vợ nhưng Thông luôn buồn rầu, tâm trạng lúc nào cũng nghĩ về vợ con nhưng không bao giờ chia sẻ với gia đình. “Gần đây nghe các con quay lại với nhau, tôi cũng phần nào mừng. Tôi khuyên các con suy nghĩ cho kỹ, đừng để rồi sau này khi quay lại với nhau lại xảy ra xô xát, xích mích như trước để rồi đứa con bị tổn thương. Thế rồi cả hai đứa đồng lòng quay lại tôi cũng mừng lắm. Thế nhưng được ít hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này”, bà N. xót xa.

Trước đó, PNVN đã đưa tin vào khoảng 17 giờ tối ngày 24/3, tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội) xảy ra sự việc chồng cũ tạt axit lên khắp người vợ gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là chị Đặng Thị Huyền. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm) và đối tượng là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình), là chồng cũ nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân, tóc, da bị cháy sém. Còn đối tượng Thông ngay sau đó bị công an tạm giữ hình sự để điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm