Trương Ngọc Ánh chia sẻ tình bạn 20 năm với Chi Bảo

07/09/2018 - 21:14
‘Tôi là người chứng kiến tất cả những gì đã xảy ra trong chặng đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của anh Chi Bảo’ – Trương Ngọc Ánh nói về tình bạn với mối thâm giao đã 20 năm giữa mình với diễn viên Chi Bảo.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8, đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000, Quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã tổ chức Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 (diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/9 tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Huế). Toàn bộ phí tham gia và đấu giá từ thiện đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật.

cruz3872_re.jpg
Diễn viên Chi Bảo

 

Vì ý nghĩa lớn lao của chương trình, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz đã cùng tham gia sự kiện do Chi Bảo tổ chức. Ngoài ra hơn 100 golf thủ cả nước cũng hội tụ tại giải đấu này để cùng chung tay hỗ trợ cho những trẻ em mắc tim bẩm sinh ở miền Trung.

 

Vào tối 6/9, Chi Bảo đã có buổi tiệc nhẹ chào mừng các nghệ sĩ và golf thủ tại Laguna Lăng Cô để gửi lời cám ơn đến mọi người đã ủng hộ cho hoạt động từ thiện này của anh. Các diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng cựu siêu mẫu Bình Minh, vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang, cựu người mẫu Thúy Hằng, MC Phương Mai, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, cựu danh thủ Hồng Sơn, người mẫu Thanh Hoài, ca sĩ Kyo York, Á khôi Áo dài Yến Nhi… đều cố gắng sắp xếp lịch làm việc để bay đến Huế dự chương trình.

cruz3832_re.jpg
Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình

 

Trương Ngọc Ánh mới trở về từ LHP châu Á – Thái Bình Dương 2018 đã không nghỉ ngơi mà bay đến Lăng Cô (Huế) để ủng hộ cho bạn thân. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ và phong cách ăn mặc trẻ trung. Khi dự tiệc tối, cô chọn bộ đầm ngắn màu hồng nhạt của Dior, khoe chân dài nuột nà cùng vòng 1 gợi cảm nhờ chi tiết khoét sâu ở phần cổ váy. Cô mix bộ cánh với giày, đồng hồ, clutch hàng hiệu có tone màu nude hài hòa.

 

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Chi Bảo trong các hoạt động của Quỹ Hiểu về trái tim, Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Tình bạn của chúng tôi đã được 20 năm rồi. Tôi là người chứng kiến tất cả những gì đã xảy ra trong chặng đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của anh Chi Bảo.

 

Anh ấy là một người đặc biệt vì luôn trăn trở và chọn việc làm từ thiện, công tác xã hội làm niềm vui. Nó đã vận thành cái nghiệp của anh ấy. Mỗi lần anh ấy mổ tim thành công cho các trẻ em bị tim bẩm sinh, anh ấy vui lắm. Là một người bạn tri kỷ ở bên cạnh, tôi luôn sẵn sàng đồng hành, ủng hộ anh ấy”. 

sonp3875_re.jpg
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

 

Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo trở thành bạn bè khi đóng chung trong phim Đồng tiền xương máu. Chính Chi bảo từng tiết lộ, Trương Ngọc Ánh đã giúp đỡ anh rất nhiều vào thời điểm anh gặp khó khăn về kinh tế. Ngay cả khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh cũng là người lắng nghe, cho anh những lời khuyên, giúp anh vượt qua giai đoạn sóng gió. Từ khi Chi Bảo thành lập Quỹ Hiểu về trái tim, Trương Ngọc Ánh đã trở thành đại sứ và giám đốc truyền thông của Quỹ. 

 

Tại buổi tiệc chào mừng, Trương Ngọc Ánh còn hội ngộ với 2 người bạn thân khác – vợ chồng cựu siêu mẫu Bình Minh - Anh Thơ. Nữ diễn viên tíu tít trò chuyện với Anh Thơ, trong khi Bình Minh lại cùng Chi Bảo đi giao lưu với các golf thủ trong sự kiện. Bình Minh và Chi Bảo cũng là 2 golf thủ tham gia thi đấu trong giải lần này.

chi-bo-gi-li-cm-n-n-ngh-s-golfer-tham-gia-gii-golf-t-thin.jpg
Diễn viên Chi Bảo và các nghệ sĩ, golf thủ 

 

Chi Bảo cho biết: “Số lượng bệnh nhi tim ở khu vực miền Trung luôn cao hơn các địa phương khác nên nhiều năm qua, Quỹ Hiểu về trái tim đã dành sự quan tâm hơn để hỗ trợ các em phẫu thuật. Với sự phát triển vượt bậc của y học, hầu hết các em đều được điều trị khỏi hẳn nhờ vào phẫu thuật và can thiệp, trở về với cuộc sống hồn nhiên, vui tươi.

 

Năm 2017, Quỹ Hiểu về trái tim với sự đồng hành của Nhóm thiện nguyện những người bạn của Phan Anh (MC) đã hỗ trợ mổ cho hơn 140 ca tim bẩm sinh khu vực miền Trung với kinh phí 2 tỷ đồng. Chính vì vậy, thông qua Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018, chúng tôi hy vọng sẽ có thể giúp được nhiều hơn những bệnh nhi tim thuộc các tỉnh miền Trung”.

 

Hình ảnh các nghệ sĩ tham gia sự kiện tại Laguna Lăng Cô tối 6/9:

sonp3980_re.jpg
Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ

 

ngi-mu-thanh-hoi.jpg
Người mẫu Thanh Hoài

 

din-vin-thanh-trc-phim-cha-v-con.jpg
Diễn viên Thanh Trúca

 

hoa-khi-o-di-2016-diu-ngc.jpg
Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc

 

mc-phng-mai-din-m-ca-ntk-h-duy.jpg
MC Phương Mai

 

ca-s-kyo-york.jpg
Ca sĩ Kyo York 

 

v-bnh-minh-trng-ngc-nh.jpg
Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh

 

cruz3830_re.jpg
Diễn viên Chi Bảo và cựu danh thủ Hồng Sơn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm