Truy nã nghi can sát hại cô giáo mầm non khi đi chăn bò

17/04/2017 - 21:09
Sau khi vụ việc xảy ra, nghi can Bùi Văn D. bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã và đang tích cực truy bắt nghi can vụ hiếp dâm, giết người chấn động dư luận.

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non Bùi Thị E. (SN 1993, trú tại xã Mỹ Hòa, Tân Lạc, Hòa Bình) bị cưỡng bức, sát hại khi đi chăn bò khiến dư luận xôn xao, theo thông tin mới nhất cơ quan CSĐT công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đối với bị can Bùi Văn D.

hien-truong-1.jpg
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô giáo mầm non tương lai.

Thông tin này đã được ông Trương Quang Hải, Trưởng phòng Tham mưu – Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận.

Cũng liên quan đến nghi can, theo tìm hiểu của PV, Bùi Văn D. (40 tuổi) là người cùng họ hàng với nạn nhân và sống cách nhà nạn nhân chỉ khoảng 100 mét. “D. đã ly thân vợ nhiều năm nay và hiện đang sống cùng con. D. chưa có tiền án, tiền sự và cũng thuộc diện khá hiền lành”, chị Bùi Thị B., một người dân ở xã Mỹ Hòa chia sẻ thông tin về nghi can.

hien-truong-3.jpg
Bố của chị E. đau lòng khi nhắc đến con gái giỏi giang nhưng đoản mệnh.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, chiều 10/4 sau khi không thấy chị Bùi Thị E. đi chăn bò về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được nên đã tổ chức đi tìm kiếm. Khoảng 18h cùng ngày, những người tìm kiếm bàng hoàng phát hiện thi thể của cô giáo mầm non tương lai nằm ở bìa rừng, trên người có nhiều vết thương.

Kiểm tra ban đầu trên thi thể chị Y. có dấu hiệu của việc hiếp dâm rồi giết hại.

Chị Bùi Thị E. được xem là người con gái ngoan ngoãn, xinh xắn nhất xóm Ngay, xã Mỹ Hòa. Dù gia đình khá khó khăn, đông con nhưng chị E. chịu khó học hành và vừa tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non ở Hà Nội.
"E. vừa thi công chức mầm non của tỉnh Lai Châu. Cách đây mấy hôm, cháu vui mừng thông báo đã thi đỗ công chức, sắp trở thành cô giáo mầm non như mơ ước bấy lâu nay. Vậy mà chưa kịp đi làm thì đã xảy ra việc đau lòng như thế", ông Bùi Văn B., bố của chị E. đau lòng nói.

Hiện công an tỉnh Hòa Bình đang tích cực truy bắt nghi can.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm