Truy tìm xe tải gây tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong

13/09/2017 - 14:55
Theo người dân chứng kiến, khi cô gái đang đi xe máy thì xảy ra va chạm với một chiếc xích lô nên ngã xuống đường. Bất ngờ, chiếc xe tải phía sau lao tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Vào khoảng 10 giờ trưa ngày 13/9, tại chân cầu Vỹ Dạ (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ giao thông khiến một người bị thương.

Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Hoài T. (19 tuổi, trú thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) điều khiển xe máy mang BKS 75D1 - 301.44 theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng lên đường Bà Triệu, TP Huế. Đến đoạn gần chợ Cống thì bất ngờ xe máy chị T. va chạm với một chiếc xích lô khiến nạn nhân ngã ra đường.

img_6577-1136.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải lao tới hướng cùng chiều từ phía sau và cán qua người nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tài xế xe tải sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Theo một nhân chứng, anh này đang lái xe tải chạy phía trước nạn nhân thì nghe tiếng va quệt đằng sau. Khi người này quay lại thì nhìn thấy cô gái trẻ ngã xuống đường và bị xe tải chạy từ phía sau cán lên người.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an TP. Huế thông tin, ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải và người lái xe xích lô đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy tìm tài xế và các phương tiện gây tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Được biết, nạn nhân vừa tốt nghiệp THPT và hiện đang làm việc tại siêu thị Big C.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm