TS Thẩm Hoàng Điệp hồi hộp khi làm Trưởng BGK Miss Photo 2017

25/06/2017 - 08:42
Dù không phải lần đầu làm giám khảo Miss Photo nhưng Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp thừa nhận bà vẫn không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng.

Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp tham gia chấm thi người đẹp từ năm 1990. Trong quãng đường gần 30 năm đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp, bà được biết đến là một người công bằng với mọi thí sinh. Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” ở nhiều sân chơi nhan sắc nhưng bà vẫn rất hào hứng với Miss Photo 2017 bởi sự khác biệt của chương trình này.

Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp từng là thành viên Ban giám khảo Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012 do Báo PNVN tổ chức. Đã 5 năm trôi qua, song bà vẫn còn nhớ mãi những ấn tượng của mình về cuộc thi đó. “Lần đầu tiên trong một cuộc thi Hoa hậu, người đẹp, tôi được gặp nhiều thí sinh không có chiều cao vượt trội. Có những em thí sinh vóc dáng nhỏ bé nhưng vẫn tỏa sáng ở Miss Photo 2012”, Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp nhớ lại.

Bà cũng cho biết thêm, thực tế, chiều cao của thanh niên Việt Nam vẫn còn "khiêm tốn". Nhiều em trong đời thường rất xinh xắn, cân đối nhưng không tham gia các cuộc thi người đẹp đòi hỏi phải có chiều cao vượt trội. “Chương trình Miss Photo đã hóa giải được nỗi băn khoăn đó, trở thành sân chơi rộng rãi hơn cho các cô gái Việt Nam xinh đẹp, duyên dáng”, bà nhận xét.

Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp - Trưởng Ban giám khảo Miss Photo 2017

Trở lại với Miss Photo 2017, Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp chia sẻ: “Tôi thực sự thấy thoải mái trong vai trò một giám khảo. Tôi sẽ phát huy khả năng chuyên môn của mình để tìm kiếm các em có thể hình đẹp, khuôn mặt ăn ảnh, nội tâm nhân hậu, trong sáng”.

Miss Photo 2017 cũng là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo. Chia sẻ về cảm xúc của mình với vai trò mới, bà tâm sự: “Tôi thấy việc làm Trưởng Ban giám khảo là nhiệm vụ nặng nề và là trọng trách lớn. Trưởng Ban giám khảo phải chịu trách nhiệm về phát ngôn trước công chúng, báo chí về cuộc thi, có trách nhiệm với mọi thành viên Ban giám khảo, tập hợp xác thực mọi ý kiến của Ban giám khảo... Tôi đang và sẽ cố gắng để làm tròn, làm tốt nhất vai trò của mình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm