Tự chặt đứt rời cánh tay của mình rồi đưa mẹ

12/12/2016 - 16:32
Từ trong nhà tắm đi ra, N. đưa cánh tay đã bị chặt rời cho mẹ. Nhìn con trai với cánh tay đứt lìa, bà mẹ ngất lịm.

Ngày 12/12, ông Lê Văn Thủy, Trưởng công an xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tự chặt đứt cánh tay. Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/12. Người tự chắt đứt tay mình là anh Lê Văn N. (27 tuổi), trú xã Quang Sơn.

2.jpg
Anh N. với cánh tay bị chặt đứt

Chiều ngày 8/12, anh N. đi vào nhà tắm, một lúc sau N. đi ra và cầm bàn tay của mình đã bị chặt đứt tự đưa cho mẹ. Dù tự chắt đứt tay nhưng N. vẫn biết nhờ mẹ băng bó vết thương.

Sau mấy phút choáng váng, mẹ N. hô hoán nhờ người trợ giúp. Ngay lập tức, người thân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời, cho cánh tay đứt vào trong thùng đá để bảo quản và nối lại.

Chiều ngày 12/12, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, hiện tại cánh tay đã được nối thành công và đang trong quá trình theo dõi. Được biết, N. là một thanh niên hiền lành mới đi làm trong miền Nam trở về được 2 tháng.

1.jpg
Bàn tay đứt lìa của anh N. lúc chưa được nối lại

Thời gian gần đây, N. có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, lầm lì, ít nói và có nhiều hành động rất khó hiểu. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an xác định cánh tay là do N. tự chặt đứt. Gia đình cũng không yêu cầu cơ quan công an làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm