Từ hôn lễ cặp đôi Song - Song, nhìn lại các “đám cưới thế kỷ"

04/11/2017 - 07:49
Đám cưới cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã diễn ra mấy ngày nhưng sức nóng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Hiện nhiều cư dân mạng đổ dồn mắt vào các đám cưới thế kỷ trước đó.

Đám cưới xứ kim chi: Ồn ào và có hậu

Là quốc gia nổi tiếng với những nam thần - mỹ nữ châu Á, Hàn Quốc luôn là tâm điểm của những “đám cưới thế kỉ” và cũng là tâm điểm của những đám cưới có hậu.

 Kwon Sang Woo và Son Tae Young: Sau 8 năm vẫn “cơm lành canh ngọt”     

Trong suốt 6 năm yêu nhau, cặp đôi mặc dù chịu nhiều miệng lưỡi của dư luận, truyền thông nhưng vẫn kiên cường và “đáp trả” bằng một đám cưới hoành tráng tại khách sạn The Shilla. Đám cưới diễn ra vào giữa năm 2009 với hơn 300 khách mời và các ngôi sao hạng A như Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Won Bin, Choi Jin Woo,… Mặc dù không tiết lộ tổng chi phí cho đám cưới nhưng riêng chiếc váy cưới của cô dâu đã tốn hết 10 ngàn đô (210 triệu VNĐ).

Sau 8 năm có được “đám cưới thế kỉ” cặp đôi vẫn “cơm lành canh ngọt”

 
Cho đến cuối năm ngoái, Son Tae Young bày tỏ: "Tôi không nghĩ rằng sau nhiều năm chung sống, tôi có điều gì phải buồn và hối tiếc. Tôi có cảm giác như thể cả hai đang hẹn hò". Còn khi MC hỏi Kwon Sang Woo rằng kiếp sau liệu anh có lấy Son Tae Young làm vợ nữa không, anh cười và đáp: "Tôi không nghĩ tôi sẽ sinh ra một lần nữa, vì thế, bây giờ tôi sẽ làm thật tốt trách nhiệm người chồng". Ngoài ra, cô còn nhận xét chồng là ông bố chu đáo, thường trổ tài nấu ăn, chăm con khéo và luôn dành thời gian cho hai bé dù bận rộn. 

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo: Hạnh phúc viên mãn với nhóc tì sau 2 năm

 Đã hai năm trôi qua kể từ khi cặp đôi nổi tiếng Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo có được đám cưới lãng mạn tại khách sạn Seoul. Hôn lễ diễn ra trang trọng, vui vẻ, nụ cười luôn rạng ngời trên môi cô dâu, chú rể. Ahn Jae Wook kết hôn ở tuổi 43, còn vợ anh kém chồng tới 11 tuổi, vì thế, anh rất mong sớm có con.


Lễ cưới được nhiều người ngưỡng mộ vì sự lãng mạn và đầu tư

 

Là một trong những tài tử “có công” rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của làn sóng Hàn tại khu vực, không có gì khó hiểu khi lễ cưới của Ahn Jae Wook thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người hâm mộ. Ngoài một bữa tiệc ngoài trời ấm cúng, lễ cưới còn gây ấn tượng với dàn khách mời tên tuổi: Jang Dong Gun, Kim Jong Kook, Lee Jong Hyuk, Kim Min Joong, Han Jae Suk,…

Đây cũng được coi là đám cưới thế kỉ nổi tiếng xứ Hàn của tài tử “Ước mơ vươn tới một ngôi sao”. Giờ đây, sau 2 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của anh vẫn hạnh phúc và năm ngoái cặp đôi đã có được người con gái đầu lòng hết sức đáng yêu.


Jang Dong Gun và Go So Young: Được mệnh danh là cặp Brangilena của xứ sở kim chi

Được coi là “đám cưới thế kỉ” không phải chỉ vì độ nổi tiếng mà còn vì việc chịu chi cho tiệc cưới với số tiền lên tới 1 tỷ won. Jang Dong Gun và Go So Young chính thức về chung một mái nhà vào tháng 5/2010. Đám cưới hoành tráng trong sự chúc phúc của dàn khách mời “khủng” gồm: Vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young, vợ chồng Kim Seung Woo và Kim Nam Joo, So Ji Sub, Song Seung Heon,… và hàng trăm người hâm mộ. Được biết, gần 400 thợ săn ảnh, săn tin của Hàn Quốc đã có mặt tại khách sạn Shila từ sớm để đưa tin về đám cưới này.

Một trong những đám cưới “chịu chi” nhất xứ kim chi

 

Đã 7 năm sau khi kết hôn, giờ đây cặp đôi sau “đám cưới thế kỉ” vẫn mặn nồng, gia đình của họ có thêm một bé trai và một bé gái. Vào năm 2015, cặp đôi còn chụp ảnh kỉ niệm 5 năm lễ cưới và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ. Mọi người đều ngưỡng mộ và hết lời chúc phúc cho cặp đôi.

 

Sao Hoa ngữ “chơi trội” bởi sự hoành tráng, xa xỉ

Nằm ngay bên cạnh Hàn Quốc, xứ Trung Hoa cũng có xuất hiện không ít những “đám cưới thế kỉ” được nhiều người quan tâm, không chỉ vì sự nổi tiếng mà còn vì sự đầu tư vào đám cưới khiến ai cũng phải kinh ngạc.


Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Ngỡ ngàng với sự hoành tráng, ghen tị với hạnh phúc

Đầu tháng 10/2015, hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quả thật khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ ngàng trước quy mô cũng như cung cách tổ chức cùng dàn sao khủng. Với 200 triệu tệ đầu tư cho đám cưới, cặp đôi khiến cho ngay cả Hollywood cũng phải kinh ngạc. Hôn lễ của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Hong Kong diễn ra tại Thượng Hải với 2.000 khách mời và được 200 vệ sĩ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. 

Đã được 2 năm hơn kể từ khi cặp đôi có được “đám cưới thế kỉ”, cặp đôi vẫn luôn khiến mọi người ghen tị khi luôn thể hiện hạnh phúc. Vào ngày kỉ niệm 1 năm sau đám cưới, cặp đôi có một ngày kỉ niệm vô cùng “đáng yêu” khi cùng nhau ăn thịt xiên nướng tại phim trường.

Huỳnh Hiểu Minh luôn nổi tiếng là người đàn ông chăm lo vợ kỹ càng, chu đáo

 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa: Xóa tan tin đồn sau nhiều điều tiếng

Đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là một trong những sự kiện nổi bật làng giải trí Hoa ngữ năm 2016. Diễn ra hồi tháng 7 ở đảo Bali, Indonesia, hôn lễ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều ngôi sao như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Châu Tấn, Lưu Đào... tới chia vui cùng người đẹp.

Lâm Tâm Như còn nghẹn ngào nói với chồng trong lễ cưới: “Những khi anh cảm thấy mệt mỏi, anh đừng quên, em luôn ở nhà chờ đợi anh, mãi mãi. Em yêu anh”. Hoắc Kiến Hoa vốn là người sống nội tâm và ít thể hiện tình cảm nhưng ngay sau đó, chú rể Hoắc Kiến Hoa đã chủ động hôn vợ. Nụ hôn kéo dài 9 giây với hàm ý tình cảm vợ chồng thiên trường địa cửu. Bên cạnh tình cảm dạt dào, lãng mạn, đám cưới còn gây chú ý khi được trang trí và đầu tư với không gian sang trọng, rộng lớn và hết sức nhã nhặn với tông màu hồng - tím và trắng tại Bali.

Lâm Tâm Như rạng rỡ trong suốt buổi lễ cưới đẹp như mơ bên cạnh Triệu Vi và Phạm Băng Băng

Mặc dù mới cưới được khoảng gần 2 năm, chịu rất nhiều những điều tiếng như việc Hoắc Kiến Hoa ngoại tình, Lâm Tâm Như sảy thai, gia đình không thuận hòa nhưng sau tất cả, mọi người vẫn thấy những lần cầm tay, tình cảm trên phố xóa tan mọi tin đồn trước đây, giờ đây họ đã hạnh phúc và cùng nhau chăm sóc bé gái nhỏ bé..

 

Đám cưới sao Âu Mỹ: Lời chúc phúc tan thành mây khói

Nổi tiếng với những đám cưới thu hút hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới nhưng cuộc hôn nhân của các cặp sao Âu Mỹ cũng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực.


Katie Holmes và Tom Cruise: Chia tay vì “khác biệt không thể hòa giải’

Cặp đôi gặp gỡ chóng vánh và tổ chức lễ cưới xa hoa vào tháng 11/2006 tại một tòa lâu đài cổ ở Ý. Đám cưới này đã được xếp vào top 10 những đám cưới xa xỉ nhất Hollywood 2006 và nhiều năm sau đó. Tom cầu hôn Kat trên đỉnh tháp Eiffel ở Paris và nhảy lên khỏi ghế ngồi, hét lên trước máy quay trong một chương trình truyền hình trực tiếp trước hàng triệu khán giả truyền hình. Tại thời điểm hai người quyết định kết hôn, cụm từ TomKat ghép từ tên của hai người bắt đầu xuất hiện. Họ luôn thể hiện hình ảnh của một cặp đôi hạnh phúc tại các sự kiện mình tham dự. Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp với “đám cưới thế kỉ” ra trong sự ngưỡng mộ của hàng triệu người.

 

Nổi tiếng là” đám cưới thế kỉ” xa xỉ và hoành tráng nhất Hollywood lúc bấy giờ

 

Nhưng dường như “đám cưới thế kỉ” của hai ngôi sao dường như tan thành mây khói khi mà vào ngày 29/6/2012, Katie đã đơn phương nộp đơn ly dị lên tòa án ở New York, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với một trong những nam diễn viên thành công nhất nước Mỹ. Cô chỉ nói lý do đơn giản cho cuộc chia tay là "những khác biệt không thể hòa giải" và bày tỏ mong muốn được giành quyền nuôi con gái Suri. Từ đó, hán giả hâm mộ sẽ không còn cơ hội được thấy hình ảnh gia đình hạnh phúc của anh với bộ ba TomKatSuri nữa.

Brad Pitt và Angelina Jolie: “Đường ai nấy đi” nhẹ nhàng sau 12 năm mặn nồng

Nếu nhắc tới những cuộc tình đẹp ở Âu-Mỹ thì không thể không kể tới cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie với 12 năm gắn bó mặn nồng. Cặp đôi quen nhau từ năm 2004 và cả hai đều là những diễn viên tên tuổi của làng điện ảnh. Đám cưới của cặp đôi khá đặc biệt khi được tổ chức kín đáo, danh sách khách mời chỉ dừng ở con số 20, đám cưới được tổ chức cùng 6 người con tính cả con nuôi. Phải một tuần sau khi đám cưới được tổ chức, những hình ảnh về đám cưới mới được xuất hiện trên tạp chí. Vậy là phải sau 8 năm gắn bó với nhau, 2 năm đính hôn thì cặp đôi mới lên xe hoa.

Ngày 20/9/2016 có lẽ sẽ được ghi lại như là ngày buồn nhất của những người yêu mến cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie khi nữ diễn viên được tiết lộ là đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt chặng đường 12 năm tìm kiếm hạnh phúc đầy thử thách nhưng cũng tràn ngập tiếng cười của cặp đôi. Cuộc ly hôn “chấn động” thế giới của Brad Pitt và Angelina Jolie chắc chắn sẽ được nhắc đi nhắc lại ngày sau và nhiều ngày sau nữa, đánh dấu sự kết thúc của “kỷ nguyên Brangelina”, biểu tượng về tình yêu lâu dài hiếm hoi tại kinh đô điện ảnh lắm phù phiếm và ảo vọng.

Vậy là câu chuyện cổ tích đẹp như mơ cũng đã khép lại với cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm