Tự ti chính là nguyên nhân khiến tôi mất chồng

03/12/2018 - 18:23
Sau mấy năm ly hôn, giờ chị có thể thản nhiên đối diện với nỗi đau, bình thản khi nhắc đến chuyện… mất chồng. Chị cho biết, chính vì luôn cảm thấy tự ti, cảm thấy mình xấu xí nên chị đã không giữ được chồng.

Sinh con xong, điều duy nhất khiến chị quan tâm là việc ăn uống, chơi, ngủ… của đứa trẻ mà không có thời gian đoái hoài đến ngoại hình, cách ăn mặc của mình. Mới sinh nên thân hình khá xồ xề, ăn mặc lại không ra đâu vào đâu, trên người là hỗn hợp đủ các mùi… của con, của nhà bếp, đến mức giờ nhớ lại chị còn thấy “lúc đó thật xấu xí, đến mình còn chán mình thì nói gì đến người khác”.

Có 2 điều mà người phụ nữ luôn cần, đó là sức khỏe và sắc đẹp. Tự ti sẽ khiến người phụ nữ đánh mất giá trị của mình trong mắt chồng. Ảnh minh họa

 

Chị phát hiện ra chồng có nhắn tin tâm sự với người phụ nữ khác. Chính vì quá tự ti về bản thân nên chị đã có những hành động rất sốc nổi là cuồng ghen. Thời gian này, chị tìm mọi cách níu kéo chồng, thậm chí đưa anh một số tiền khá lớn với hy vọng anh sẽ quay lại. Thế nhưng, khi anh thú nhận đã không còn tình cảm với chị mà tình yêu duy nhất dành cho người con gái khác, chị đành buông tay và quyết định ly hôn

Sau ly hôn, chị chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Chị dành nhiều thời gian để đi học, để hiểu về bản thân và xem thật sự mình muốn gì và mình cần gì. Chị nhận ra, có 2 điều mà người phụ nữ luôn cần, đó là sức khỏe và sắc đẹp. “Bởi, nếu lúc vợ chồng lục đục mà bản thân khỏe, đẹp, tự tin thì ứng xử của người vợ sẽ khác. Và dù cuộc đời có quăng vào ta nhiều nghịch cảnh thì ta vẫn cứ khỏe và đẹp để tự tin vượt qua nghịch cảnh. Cũng ở hoàn cảnh đó, người phụ nữ tự ti sẽ không biết cách để hấp dẫn, để khiến người chồng chạy theo mình và một cách vô hình, người phụ nữ đã đánh mất giá trị của mình trong mắt chồng”, chị chia sẻ.

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm